ASOFT ký kết hơp đồng hợp tác chiến lược với ĐH Nguyễn Tất Thành

Ngày đăng 22-02-2013
Với mong muốn hỗ trợ các sinh viên hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trước khi ra trường, ngày 22/02/2013 tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành, hợp đồng hợp tác chiến lược đã được ký kết, khẳng định sự hợp tác ngày càng bền chặt giữa ASOFT và trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Hợp đồng hợp tác này đưa ra những nội dung thỏa thuận về việc hai bên sẽ tham gia các hoạt động, sinh hoạt học thuật và trao đổi nguồn lực của mỗi bên nhằm mang lại lợi ích chung và sự phát triển của cả hai bên.

Theo hợp đồng, công ty cổ phần giải pháp phần mềm ASOFT sẽ hỗ trợ, tài trợ cho trường ĐH Nguyễn Tất thành cho các các hoạt động sinh hoạt học thuật của sinh viên, CLB doanh nghiệp, các cuộc thi, hội thảo chuyên đề về các lĩnh vực ứng dụng Công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp. ASOFT cũng đã cam kết là giúp đỡ sinh viên năm cuối trong việc tìm địa điểm thực tập, đồng thời làm cầu nối giúp Trường tiếp cận với cộng đồng các doanh nghiệp.
 
Với định hướng chung "Vì sự phát triển con người" ngoài việc đem tới những sản phẩm hữu dụng áp dụng cho doanh nghiệp thì BGĐ ASOFT luôn tâm niệm đồng hành trong việc đào tạo nên thế hệ kế cận có Tâm và có Tài, đặc biệt là đồng hành với các trường đại học.