ASOFT ký kết hợp tác với Hội kế toán TP.HCM

Ngày đăng 29-08-2014
Sáng ngày 28-08-2014, tại Hội Trường Sở Tài Chính TP.HCM đã diễn ra buổi sinh hoạt định kỳ của Hội Kế Toán TP.HCM (HAA). Chương trình đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham gia với nội dung xoay quanh những sai sót thường gặp trong xử lý kế toán, lập BCTC và giải pháp xử lý trên phần mềm. Đặc biệt, tại buổi lễ sinh hoạt đã diễn ra lễ ký kết biên bản hợp tác giữa ASOFT và HAA.

Đại diện ASOFT và HAA ký kết biên bản hợp tác.
 
Buổi sinh hoạt có sự tham gia của Bà. Phạm Thị Kim Lệ - Chủ tịch HAA, Ông Mai Thanh Tòng, CPA- PCT Hội Kế Toán TP.HCM, Ông Nguyễn Quang Trung - PTGĐ Deloitte Việt Nam, Ông Nguyễn Minh Thao - Giám đốc Kiểm toán Deloitte Việt Nam, Ông Nguyễn Cao Phước – Trưởng phòng chăm sóc khách hàng ASOFT và hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài Hội Kế Toán cùng tham dự.
 
Theo như nội dung đã ký kết, ASOFT và HAA sẽ cùng hợp tác trong các vấn đề sau:
 
- ASOFT sẽ cùng Hội Kế Toán trình bày các chuyên đề trong các buổi sinh hoạt hội viên của Hội Kế Toán có liên quan đến chính sách tài chính, kế toán, thuế và phần mềm cho các doanh nghiệp do ASOFT tổ chức.
- ASOFT sẽ chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc của hội viên trong Hội Kế Toán về phần mềm ASOFT.
- ASOFT sẽ có những chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các hội viên của HAA.
 
 
 
ASOFT và HAA bắt tay cùng nhau cam kết hợp tác.
Diễn giả Nguyễn Quang Trung và Nguyễn Minh Thao đã cung cấp rất nhiều các thông tin hữu ích về những vấn đề sai sót thường gặp trong xử lý kế toán và lập BCTC từ thực tiễn kiểm toán.
  
 Ông Nguyễn Minh Thao- Giám đốc kiểm toán trình bày các sai sót kế toán thường gặp 
 
Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Cao Phước chia sẻ về về các sai sót thường gặp của kế toán khi triển khai và sử dụng phần mềm trong công tác kế toán tại doanh nghiệp và các giải pháp công nghệ ASOFT giúp hạn chế các sai xót. Qua buổi sinh hoạt, ASOFT đã mang đến với các hội viên Hội Kế Toán một công cụ giúp tránh các sai sót một cách hiệu quả. 
 
Ông Nguyễn Cao Phước – Trưởng phòng chăm sóc khách hàng ASOFT chia sẻ giải pháp xử lý
 
ASOFT khẳng định cam kết sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển và lớn mạnh.
 
ASOFT cam kết luồn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.
 
Ngoài ra, với mong muốn chia sẻ thành công và đồng hành cùng các doanh nghiệp hội viên trong Hội Kế Toán, ASOFT đem đến buổi sinh hoạt chương trình rút thăm may mắn với quà tặng là gói sản phẩm phần mềm ASOFT Professional. Anh Phạm Văn Hưởng – Trưởng phòng TCKT – CN Tổng Công Ty Cơ Khí GTVT Sài Gòn TNHH MTV (SAMCO) - Xí Nghiệp Dich Vụ Ô Tô Isuzu An Lac là người vinh dự nhận phần quà này.
 
Đại diện ASOFT trao quà cho doanh nghiệp may mắn.
 
Buổi hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các hội viên của Hội Kế Toán. 

"BAN BIÊN TẬP ASOFT"