ASOFT Phối hợp cùng cục thuế Trà Vinh tập huấn thông tư 133 và các chính sách thuế mới

Ngày đăng 20-09-2016
Ngày 01/07/2016 Chính phủ đã ban hành Nghị định số 100/2016/ND-CP qui định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật số 106/2013/QH13 ngày 06/04/2016 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế GTGT, Luật thuế TTDB, Luật quản lý thuế có hiệu lực thi hành từ ngày 01/07/2016 và một số Nghị định, thông tin mới có hiệu lực khác. Nhằm sớm phổ biến các nội dung mới trên tới các doanh nghiệp khách hàng, đối tác trên địa bàn ngày 13/09/2016 vừa qua, Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) phối hợp với cục thuế Trà Vinh tổ chức chương trình “Hội nghị tập huấn chính sách thuế mới Quý III/2016”.

Toàn cảnh hội nghị

 
Mở đầu chương trình, Ông HUỲNH THANH HỒNG – P. Cục trưởng cục thuế Trà Vinh nhấn mạnh: “Chính Phủ và đặc biệt là Tổng Cục Thuế hiện ban hành nhiều thông tư, nghị định mới với mục tiêu giảm thiểu tối đa thủ tục hành chính, tăng hiệu quả trong công tác quản lý tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển, doanh nghiệp cũng cần cởi mở đưa ra những nội dung bất cập gây cản trở, khó khăn Cục thuế sẽ ghi nhận, xem xét và gửi đề xuất lên Tổng cục thuế”


Ông: HUỲNH THANH HỒNG- P.Cục thuế Trà Vinh phát biều khai mạc hội nghị
 
Theo ông HUỲNH THANH HỒNG, doanh nghiệp ngoài việc tham dự tập huấn để được hướng dẫn thực hiện thì cũng có thể sử dụng dịch vụ đại lý thuế hoặc các phần mềm, công cụ hỗ trợ một cách dễ dàng, không tốn thời gian.

Được sự tin tưởng của Cục Thuế Trà Vinh, bà ĐÀO THỊ QUI- chuyên viên tư vấn Công ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) giới thiệu tới doanh nghiệp các giải pháp quản trị tài chính – kế toán và quản trị doanh nghiệp. 


Đại diện ASOFT tư vấn giải pháp phần mềm giúp doanh nghiệp
 
Trà Vinh là một tỉnh với tốc độ phát triển nhanh, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng tăng về số lượng. Tuy nhiên, hầu hết doanh nghiệp lại đang gặp phải khó khăn trong công tác quản lý, tiềm ẩn nhiều lỗ hổng trong điều hành. Đặc biệt trong công tác quản trị tài chính – kế toán thì lại càng rủi ro. Với những chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong điều hành doanh nghiệp, ASOFT đã phần nào giải đáp các vướng mắc và cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp khắc phục những tồn tại trong doanh nghiệp của họ. Trong phần hỏi đáp trực tiếp, đại diện 1 doanh nghiệp đã chia sẻ: “Gặp được ASOFT trong hội nghị, họ như cá gặp nước. Cám ơn những chia sẻ rất hữu ích của ASOFT. Họ hy vọng có thể đồng hành cùng ASOFT trên chặng đường phát triển sắp tới”.
Tiếp theo chương trình, bà ĐÀO THỊ QUI cùng Ban tuyên truyền và hỗ trợ người nộp thuế cục thuế Trà Vinh đi vào chi tiết các thông tư, nghị định mới hướng dẫn chi tiết cho các doanh nghiệp tham gia hội nghị:

Ông: LÊ THANH HIỆP- TP tuyên truyền và HTNNT hướng dẫn chi tiết thông tư, nghị định mới
 
Các doanh nghiệp tham gia hội nghị chăm chú lắng nghe, ghi chép những nội dung đáng chú ý trong các thông tư, nghị định mới đồng cũng gửi khá nhiều các câu hỏi, thắc mắc tới Phòng tuyên mong sớm được hỗ trợ trả lời. Do đó cục thuế dành toàn bộ thời gian còn lại cuối chương trình nhằm giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp tham gia hỏi đáp
 
Đến tham dự hội nghị, ngoài việc được hướng dẫn giải đáp chi tiết các thông tư mới các Doanh nghiệp còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà may mắn, có giá trị từ ASOFT:
 


Doanh nghiệp nhận phần quà giá trị từ chương trình ”Bốc thăm may mắn”
 
Ngoài ra, để hỗ trợ chi phí đầu tư phần mềm cho các doanh nghiệp trên địa bàn Trà Vinh, ASOFT thực hiện chương trình chiết khấu lớn:


Với khẩu hiệu : “Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp” ASOFT cam kết luôn sát cánh cùng Doanh nghiệp Trà Vinh trong suốt chặng đường phát triển.


CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM MẶT TRỜI XANH (ASOFT)