ASOFT phối hợp tổ chức hội thảo tập huấn quyết toán Thuế năm 2011 tại Vĩnh Long, Bình Dương

Ngày đăng 21-08-2012
Ngày 27/2/2012 tại hội trường Trung Tâm Đào Tạo Chính Trị TP. Vĩnh Long đã diễn ra “Hội Thảo Tập Huấn Quyết Toán Thuế năm 2011” do Cục Thuế TP.Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT tổ chức. Song song đó, cùng với Cục Thuế Bình Dương, ASOFT cũng đã phối hợp tổ chức “Hội thảo tập huấn hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân năm 2011” cho 3.000 doanh nghiệp trên toàn tỉnh tại Công viên Văn Hóa Thanh Lễ.
Ngày 27/2/2012 tại hội trường Trung Tâm Đào Tạo Chính Trị TP. Vĩnh Long đã diễn ra “Hội Thảo Tập Huấn Quyết Toán Thuế năm 2011” do Thuế TP.Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT tổ chức, với sự tham dự của bà Phạm Thanh Hoa - Phó Chi Cục Trưởng TP.Vĩnh Long và sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Hội thảo đã đưa những thiếu sót thường gặp trong việc quyết toán thuế 2011 của doanh nghiệp và hướng dẫn những chính sách mới trong Thuế Tài nguyên, Thuế Tiêu thụ đặc biệt và tình hình sử dụng hóa đơn. Hướng dẫn kê khai Thuế TNCN, Thuế TNDN; nêu những điều mới trong nghị định 121, 122/2011/NĐ – CP ngày 27/12/2011…

Thông qua hội thảo lần này, ASOFT tiếp tục ghi nhận những khó khăn vướng mắc của các doanh nghiệp trong các nghiệp vụ liên quan đến công tác quyết toán thuế, khiếnxảy ra tình trạng doanh nghiệp lúng túng khi xử lý các tình huống thực tiễn và sai sót, chậm trễ trong việc lập, nộp báo cáo kê khai, quyết toán thuế đúng quy định và thời hạn. Để gỡ rối cho vấn đề này, Ông Lại Trung Hiền – P.Kinh doanh Công ty phần mềm ASOFT lên trình bày giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng phần mềm ASOFT, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi.     


Ông Lại Trung Hiền – P.Kinh Doanh, Công ty phần mềm ASOFT

 Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần kế toán, quản trị doanh nghiệp ASOFT

 

Song song đó, sáng ngày 27, 28/2/2012, cùng với Cục Thuế Bình Dương, ASOFTcũng đã tổ chức “Hội thảo tập huấn hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân năm 2011” cho 3.000 doanh nghiệp trên toàn tỉnh tại Công viên Văn Hóa Thanh Lễ.



Hội nghị tập huấn hướng dẫn quyết toán thuế TNDN, TNCN năm 2011 tại Bình Dương

 

Cũng với những nội dung như: triển khai Luật Thuế sử dụng đất phi nông nghiệp, hướng dẫn kê khai quyết toán Thuế TNDN,Thuế TNCN năm 2011… và giải đáp thỏa đáng các thắc mắc về chính sách thuế, hội nghị đã thực sự làm hài lòng các khách mời tham dự.


 
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hường - Tp TT & HT NNT Cục Thuế Bình Dương hướng dẫn các nội dung về quyết toán thuế TNDN và TNCN năm 2011

 

Cuối mỗi buổi, ASOFT đều tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng với những món quà hấp dẫn. Hy vọng buổi tập huấn đã đem lại những kiến thức hữu ích, thiết thực đối với các chủ doanh nghiệp, các cán bộ phụ trách công tác kế toán tài chính doanh nghiệp.


 
Đại diện Công ty phần mềm ASOFT Trao quà cho đại diện hai DN may mắn trúng thưởng