ASOFT Phối hợp với cục thuế Bình Phước tổ chức hướng dẫn quyết toán thuế năm 2015 cho hơn 1,000 doanh nghiệp

Ngày đăng 28-03-2016
Hiểu được nhu cầu bức thiết của tất cả các doanh nghiệp Bình Phước khi hạn nộp quyết toán thuế 2015 đang đến gần, Công ty CP Giải pháp Phần mềm Mặt Trời Xanh phối hợp với Cục thuế Bình Phước đã tổ chức chuỗi Hội Nghị “Hướng dẫn quyết toán thuế 2015 và Đối thoại người nộp thuế Quý I/2016”  lần lượt tại Thị Trấn Đồng Xoài, Thị xã Phước Long, huyện Chơn Thành từ ngày 21/03/2016 đến ngày 23/03/2016. Hội nghị đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 1,000 doanh nghiệp.

 
Đến với hội nghị, có ông Nguyễn Xuân Thành – Phó cục trưởng Cục thuế Bình Phước, ông Lê Văn Nắm – Trưởng phòng tuyên truyền Cục thuế Bình Phước, ông Phạm Văn Lập  - Phó phòng tuyên truyền cục thuế Bình Phước, Bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên tư vấn của công ty CP Giải pháp Phần mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) và hơn 1,000 doanh nghiệp cùng tham dự.

Tổng quan hội nghị
 
Mở đầu chương trình là các thông tin chia sẻ của Ông Nguyễn Xuân Thành. Những vướng mắc, những lo ngại của doanh nghiệp trong mùa quyết toán thuế 2015 đã phần nào được giải đáp trong bài chia sẻ của ông. Ông đưa ra nhận định: “Quyết toán thuế không khó, cái khó nằm ở doanh nghiệp”. Với kinh nghiệm của mình, ông đề xuất doanh nghiệp nên có sự trang bị và đón đầu trước những thay đổi của nhà nước, của thị trường đặc biệt trong thời điểm hiện nay khi thách thức cũng chính là cơ hội. Và không đâu xa lạ, việc đầu tư về công nghệ thông tin (CNTT) là giải pháp cần thiết và mang lại giá trị đích thực đối với doanh nghiệp. 

ông Nguyễn Xuân Thành hỗ trợ giải đáp các vướng mắc cho doanh nghiệp
 
Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ của Ông Lê Văn Nắm. Một lần nữa doanh nghiệp phải tự nhìn nhận lại thực tế đang tồn tại và ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Trong thời kỳ nhạy cảm như hiện nay thì thay đổi là điều tất yếu để cứu vớt doanh nghiệp. Việc thay đổi phải xuất phát cả từ cục thuế và doanh nghiệp. Và ông thẳng thắn ghi nhận các đóng góp từ doanh nghiệp để cục thuế thật sự là cầu nối của doanh nghiệp với nhà nước, là nền tảng cho doanh nghiệp phát triển. 


Ông Lê Văn Nắm chia sẻ doanh nghiệp cần thẳng thắn ghi nhận để công tác Thuế được chu đáo và hiệu quả hơn cho doanh nghiệp
 
Nhưng đó mới chỉ là điều kiện cần, để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững thì điều kiện đủ chính là doanh nghiệp. Ông mạnh dạn chỉ ra các định hướng giúp doanh nghiệp xây dựng nội lực cho chính mình đó chính là: cải tiến quy trình, sử dụng tối ưu nguồn lực, quản trị tài chính hiệu quả….Những chia sẻ của ông đã trở thành liều thuốc tinh thần đối với doanh nghiệp khi bắt đầu năm tài chính mới 2016.
 
Để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp trong hội nghị, Ông Phạm Văn Lập đã cung cấp và cập nhật cho doanh nghiệp những thay đổi liên quan đến việc quyết toán thuế thu nhập cá nhân và báo cáo thuế.


Ông Phạm Văn Lập đã cung cấp và cập nhật cho doanh nghiệp những thay đổi  liên quan đến quyết toán thuế năm 2015
 
Trước khi bắt đầu đối thoại trực tiếp giữa doanh nghiệp và cục thuế là phần chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thu Nga đến từ công ty ASOFT. Giải pháp nào dành cho doanh nghiệp? Câu hỏi mà hầu hết các đơn vị tham gia hội nghị đều đang suy ngẫm. Hiểu được điều này, cục thuế Bình Phước đã mời ASOFT tham gia hội nghị và là đơn vị tư vấn, hỗ trợ tìm ra lời giải cho doanh nghiệp.
 
Lấy nền tảng từ chia sẻ của Ông Nguyễn Xuân Thành, về tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT vào quản trị doanh nghiệp, Bà Nguyễn Thị Thu Nga đã giúp doanh nghiệp nhìn nhận về hiệu quả khi ứng dụng phần mềm vào quản trị doanh nghiệp. Thực tế chứng minh từ thành công của hơn 2,000 doanh nghiệp vừa và lớn đã triển khai  hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp ASOFT-ERP và hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đã ứng dụng phần mềm quản trị tài chính-kế toán ASOFT-ACOUNTING.
 
Sau hơn 13 năm kinh nghiệm, ASOFT là một trong những doanh nghiệp thuộc top đầu của ngành công nghệ phần mềm Việt Nam, với phương châm: “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, ASOFT không ngừng cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm, ASOFT đã trở thành đơn vị luôn đi đầu về công nghệ và đón đầu trước những thay đổi chính sách của nhà nước. 
 
Bà Nguyễn Thị Thu Nga cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp quản lý hiệu quả
 
Bài chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thu Nga đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp tham dự hội nghị. Nhiều đơn vị tỏ ý đề xuất ASOFT nên có nhiều buổi tiếp xúc và tư vấn đến doanh nghiệp. Tuy nhiên, vì thời gian chương trình có hạn nên hẹn một ngày không xa trong năm 2016, ASOFT sẽ có các chương trình tư vấn chuyên sâu. 
 
Đến với hội nghị lần này, ASOFT có chương trình hỗ trợ đối với doanh nghiệp Bình Phước:
 
“DUY NHẤT NGÀY VÀNG -  VÔ VÀN ƯU ĐÃI”
Doanh nghiệp Bình Phước khi đầu tư phần mềm trong ngày vàng duy nhất 31/03/2016 sẽ được ưu đãi tặng phiếu mua hàng trị giá lên đến 2,000,000 đồng.
Và trước khi kết thúc bài chia sẻ của mình, bà Nguyễn Thị Thu Nga nhấn mạnh: “Đồng hành cùng ASOFT, doanh nghiệp sẽ vững tin phát triển”.
 
 
Một số hình ảnh đối thoại doanh nghiệp:
 
 



 
Kết thúc hội nghị là chương trình “BỐC THĂM MAY MẮN” của ASOFT dành tặng cho đơn vị may mắn với nhiều phần quà có giá trị lên đến 5,000,000 đ. 





 

Chương trình diễn ra rất thành công với những phản hồi tích cực từ các Doanh Nghiệp. ASOFT cam kết luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Doanh Nghiệp trong suốt chặng đường hoạt động.

BAN BIÊN TẬP ASOFT