ASOFT phối hợp với Cục Thuế Long An thực hiện tháo gỡ khó khăn cho hơn 1,000 doanh nghiệp

Ngày đăng 23-03-2015
Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các khó khăn, lo lắng trước sự thay đổi lớn về chính sách thuế và công tác quyết toán thuế năm 2014,  ngày 20/03/2015 ASOFT phối hợp với Cục thuế Long An đã tổ chức thành công chương trình tập huấn: “Gặp gỡ, lắng nghe ý kiến Doanh nghiệp – Phổ biến các quy định mới về thuế - Tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ Doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh”.

Toàn cảnh buổi hội nghị
 
Đến với buổi tập huấn có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên tư vấn ASOFT, Ông Trần Văn Lâm – Phó cục trưởng cục thuế Long An, Bà Ngô Thị Phức - Trưởng phòng tuyên truyền và Ông Võ Văn Lộc – Phó phòng tuyên truyền và thu hút hơn 1,000  doanh nghiệp trên địa bàn Long An cùng hưởng ứng, tham gia.
 
Ông Trần Văn Lâm – Phó Cục Trưởng cục thuế hướng dẫn doanh nghiệp triển khai Nghị định số 12/2015/NĐ-CP

Bà Ngô Thị Phức hỗ trợ trả lời những câu hỏi từ doanh nghiệp
 
Chương trình tập huấn xoay quanh việc hướng dẫn một số nội dung thay đổi trong chính sách mới; Triển khai Nghị định số 12/2015/NĐ-CP ngày 12/02/2015 của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật về thuế và sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định về thuế; Hướng dẫn quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN năm 2014. 
 
Các doanh nghiệp tham gia vô cùng phấn khởi về những thông tin hữu ích đã được cung cấp từ đại diện Cục thuế, các lưu ý giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa sai sót trong đợt quyết toán thuế năm 2014.
 
Tiếp nối chương trình của buổi tập huấn, trước các thay đổi thường xuyên của chính sách thuế, giải pháp phần mềm ASOFT đã thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp tham gia. Với những thông tin lắng nghe, ASOFT đã có các chia sẻ đi sâu, đi sát với thực tế tại doanh nghiệp, tư vấn các giải pháp giúp doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, lo lắng hiện tại và định hướng phát triển lâu dài.
 
 


Bà Nguyễn Thị Thu Nga – đại diện ASOFT giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp
 
Doanh nghiệp đang chú ý lắng nghe những giải đáp vướng mắc trong buổi tập huấn
 
Các ý kiến chia sẻ của doanh nghiệp đã đóng góp to lớn vào sự thành công và phát triển không ngừng của ASOFT trong hơn 11 năm qua. Vì vậy, với tiêu chí đồng hành cùng doanh nghiệp, ASOFT đã thực hiện chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng giá trị dành tặng các đơn vị tham gia.

Đại diện ASOFT trao quà cho doanh nghiệp may mắn
 
Chương trình diễn ra rất thành công với những phản hồi tích cực của hơn 1,000 doanh nghiệp tại Long An. ASOFT cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, phát triển sản phẩm mới đồng hành cùng doanh nghiệp.
 
BAN BIÊN TẬP ASOFT