ASOFT phối hợp với Cục thuế Vĩnh Long tập huấn quyết toán thuế 2014

Ngày đăng 13-03-2015
Trong hai ngày 10 và 11/03/2015, ASOFT đã phối hợp với Cục thuế Vĩnh Long tổ chức thành công: “Hội nghị tập huấn quyết toán thuế năm 2014”. Hội nghị diễn ra rất đúng lúc - tháng doanh nghiệp đang loay hoay với quyết toán thuế năm 2014 và các chính sách thuế mới năm 2015


Toàn cảnh hội nghị

 
Đến tham dự buổi hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Nhung – Chuyên viên tư vấn ASOFT, ông Nguyễn Văn Soang – Trưởng phòng tuyên truyền hỗ trợ, bà Phạm Thị Mỹ Gành – Phó phòng tuyên truyền hỗ trợ, ông Phan Hữu Phúc – Trưởng phòng kê khai Tổng Cục Thuế và hơn 500 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.
 
Tại buổi hội nghị, Bà Phạm Thị Mỹ Gành – Phó phòng tuyền truyền hỗ trợ và Ông Phan Hữu Phúc - Trưởng phòng kê khai Tổng Cục Thuế đã trình bày các nội dung liên quan đến các chính sách thuế mới năm 2015, ứng dụng hỗ trợ kê khai và quyết toán thuế năm 2014; Nghị định số 12/2015/NĐ-CP ngày 12/02/2015 của chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật, sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định về thuế. 
 
Bà Phạm Thị Mỹ Gành – Chia sẻ về nội dung khóa tập huấn
 
Ông Phan Hữu Phúc trao đổi với doanh nghiệp về việc quyết toán thuế
 
Đến với hội nghị, các doanh nghiệp đã nhận được rất nhiều thông tin hữu ích, doanh nghiệp hiểu, nắm bắt được các nội dung, quy định mới và thực hiện tốt chính sách thuế năm 2015. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp lập các loại tờ khai quyết toán thuế năm 2014 theo đúng quy định.
 
Cũng tại buổi hội nghị, doanh nghiệp thật sự nóng lòng chờ đợi sự chia sẻ của bà Nguyễn Thị Nhung – Chuyên viên tư vấn của ASOFT về giải pháp quản trị tối ưu đối với doanh nghiệp. Làm thế nào để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp? Giải pháp nào có thể tự động cập nhật các thay đổi thường xuyên của thuế? Công cụ nào hỗ trợ doanh nghiệp trong các đợt quyết toán năm?...là những câu hỏi mà doanh nghiệp tham dự hội nghị chưa tìm được lời giải. Với nội dung đi sâu và sát với thực tế doanh nghiệp, đại diện ASOFT đã giải đáp tất cả các vướng mắc mà các doanh nghiệp trong hội nghị đang băn khoăn, lo lắng. 
 
Đặc biệt, với nhiều chuyển đổi về hệ thống kế toán doanh nghiệp theo thông tư số 200/2014/TT-BTC, ASOFT đã mang đến hội nghị công cụ - Phần mềm Quản trị Tài chính - Kế toán (ASOFT ACCOUNTING®)Quản trị tổng thể doanh nghiệp (ASOFT-ERP®) giúp doanh nghiệp cập nhật đầy đủ các thay đổi của thông tưcung cấp ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế trực tiếp mà không phải thông qua iHTKK nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. 
 
Bà Nguyễn Thị Nhung – chia sẻ giải pháp quản trị tối ưu đối với doanh nghiệp
 
Ngoài ra, đến với buổi hội nghị, với mong muốn chia sẻ thành công trong suốt chặng đường phát triển hơn 11 năm của ASOFT và đồng hành cùng doanh nghiệp, ASOFT gửi tặng những phần quà giá trị đến các doanh nghiệp thông qua chương trình “Bốc thăm trúng thưởng – Rước lộc đầu năm” .

Đại diện ASOFT trao phần quà đến các doanh nghiệp may mắn
 
Kết thúc hội nghị, những vướng mắc của doanh nghiệp đều được giải đáp cụ thể và thấu đáo. Chia sẻ của ASOFT đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm từ doanh nghiệp tham gia. Là một trong những thương hiệu uy tín và đi tiên phong trong việc tư vấn giải pháp phần mềm đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, ASOFT cam kết liên tục cập nhật thông tư, thay đổi của BTC, cải tiến, phát triển sản phẩm mới và đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

BAN BIÊN TẬP ASOFT