ASOFT Phối hợp với cục thuế Vĩnh Long tổ chức hướng dẫn quyết toán thuế năm 2015 cho hơn 500 DN

Ngày đăng 24-03-2016
Tiếp nối chuỗi chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp mùa quyết toán 2015. Ngày 21,22/03/2016, Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) phối hợp cùng cục thuế Vĩnh Long tổ chức chương trình: “ Hội nghị tập huấn triển khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân năm 2015” cho hơn 500 doanh nghiệp.


Doanh nghiệp tham gia hội nghị

Đến với hội nghị, Ông Lê Văn Sơn – Phó Cục trưởng Cục Thuế Vĩnh Long tuyên bố khai mạc chương trình. Những chia sẻ hết sức gần gũi và sâu sắc của ông phần nào đã giải đáp được các vướng mắc của doanh nghiệp trong mùa quyết toán thuế năm 2015.
Và trước khi bước vào nội dung chính của chương trình, Ông Lê Văn Sơn định hướng lối đi dành cho doanh nghiệp để có thể cạnh tranh trước thực tế có nhiều chuyển biến hiện nay. Ông đặc biệt nhấn mạnh về việc chú trọng giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) trong doanh nghiệp, đơn cử ASOFT là đơn vị được cục thuế Vĩnh Long tín nhiệm và thường xuyên phối hợp để có nhiều hỗ trợ đến doanh nghiệp trên địa bàn.

Ông Lê Văn Sơn – Cục Phó cục Thuế Vĩnh Long – phát biểu khai mạc
 
Sau phần khai mạc là những thông tin chia sẻ từ Ông Trần Thanh Duy- Chuyên viên tư vấn phần mềm của Công ty CP Giải pháp Phần mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT). 

Ông Trần Thanh Duy – Chuyên viên tư vấn ASOFT – Tư vấn giải pháp phần mềm
 
Ngoài việc phối hợp với cục thuế giải đáp các vướng mắc của doanh nghiệp trong đợt quyết toán thuế năm 2015, đến với hội nghị, ASOFT còn mang đến một luồng sống mới để doanh nghiệp bước sang năm 2016 thật vững vàng.

Những số liệu thống kê, những thông tin nổi bật về bối cảnh của nền kinh tế đầy bất ổn và thách thức đối với doanh nghiệp được ASOFT cung cấp đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp trong hội nghị. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm, ASOFT đã tư vấn và đề xuất giải pháp giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong thời đại hội nhập.  Năm 2016 là thách thức hay là triển vọng tùy thuộc vào sự chủ động của doanh nghiệp. Và tất cả doanh nghiệp đều đồng ý với việc trang bị phần mềm chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp chủ động.
Tuy nhiên chi phí là một nỗi lo của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, với tiêu chí luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, ASOFT khởi động chương trình duy nhất 25/03/2016 tại Vĩnh Long.

"DUY NHẤT NGÀY VÀNG - VÔ VÀN ƯU ĐÃI"
 
Doanh nghiệp đăng kí mua sản phẩm phần mềm kế toán ASOFT- ACCOUNTING 2015 được ưu đãi:

-          Miễn phí dịch vụ tư vấn.
-         Miễn phí trải nghiệm phần mềm ASOFT-ACCOUNTING 2015.
-          Được tặng phiếu mua hàng với giá trị lên đến 2,000,000 đ (giá trị qui đổi thành tiền mặt).
-          ……Và vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Tiếp nối chương trình hội nghị là phần tập huấn của Cục thuế Vĩnh Long. Hội nghị tập huấn tiến hành triển khai nội dung công văn số 801/TCT-TNCN  ngày 02/03/2016 của Tổng cục Thuế về việc hướng dẫn quyết toán thuế TNCN năm 2015 và cấp MST người phụ thuộc và các nội dung liên quan đến quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp như: Thông tư số 111/2013/TT-BTC, 119/2014/TT-BTC, 151/2014/TT-BTC, 92/2015/TT-BTC, 119/2014/TT-BTC, 151/2014/TT-BTC, 78/2014/TT-BTC, 96/2015/TT-BTC. 


Ông Phạm Văn Triệu – Trưởng Phòng Tuyên Truyền và hỗ trợ người nộp thuế
 
Kết thúc hội nghị, để góp phần chia sẻ những khó khăn giảm thiểu tối đa chi phí cho các Doanh nghiệp , ASOFT đem tới chương trình  “Bốc thăm may mắn” với nhiều  phần quà có giá trị.





Những doanh nghiệp may mắn nhận được phần quà giá trị 
 
Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Các tính năng và tiện ích của phần mềm ASOFT-ACCOUNTING 2015 đã được giới thiệu đầy đủ tới các doanh nghiệp tham gia hội thảo và được các doanh nghiệp đều đánh giá cao.

Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT)