ASOFT ra mắt sản phẩm mới ASOFT-SME 2017 cho hơn 2,000 doanh nghiệp Đồng Nai

Ngày đăng 05-11-2016
Ngày 02 tháng 11 năm 2016 vừa qua, Công ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) phối hợp với Hội Tư Vấn Thuế Việt Nam và Cục Thuế tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công Chương trình: “Tập huấn chính sách thuế 2016 và Tư vấn phần mềm quản trị doanh nghiệp ASOFT-SME 2017” cho hơn 2,000 doanh nghiệp.

Tổng quan hội nghị

Đến với hội nghị có sự tham dự của Bà Phạm Thị Kim Liên – Đại diện công ty CP Giải pháp Phần mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT), Bà Nguyễn Thị Cúc  – Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam - Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế và và đại diện cục thuế Đồng Nai.

Mở đầu chương trình là các hướng dẫn về Thông tư 133/2016/TT-BTC ngày 26/8/2016 của Bộ Tài chính về chế độ kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa  của bà Nguyễn Thị Cúc. Thông qua các chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Cúc, phần nào đã giúp doanh nghiệp hiểu hơn về Thông tư 133/2016/TT-BTC và giải đáp các vướng mắc trong thực thi Thông tư số 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Tài chính về hướng dẫn chế độ kế toán doanh nghiệp.
Bà Nguyễn Thị Cúc- Chủ tịch Hội tư vấn thuế Việt Nam
 
Hơn hết, Bà Nguyễn Thị Cúc nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc ứng dụng phần mềm trong quản trị doanh nghiệp. Với rất nhiều chính sách thuế mới, doanh nghiệp cần trang bị cho mình các công cụ để chủ động trước những thay đổi chóng mặt hiện nay.
Tiếp nối lời chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Cúc, Bà Phạm Thị Kim Liên – Trưởng phòng kinh doanh ASOFT mang đến hội nghị những kiến thức hữu ích về ứng dụng hệ thống trong doanh nghiệp và các giải pháp giúp quản trị doanh nghiệp tự động

Bà Phạm Thị Kim Liên – Đại diện ASOFT  
 
Những chia sẽ của bà hết sức thiết thực, nhận được sự tin cậy ủng hộ của đông đảo khách hàng tham gia hội nghị.

 
 Bà Phạm Thị Kim Liên – Chia sẻ tại hội nghị

Tư vấn giải pháp ứng dụng ASOFT
 
Đến với hội nghị, Bà Phạm Thị Kim Liên giới thiệu về ASOFT-SME 2017 – sản phẩm ASOFT vừa ra mắt nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2016. Với rất nhiều cải tiến về tính năng, tiện ích dành cho doanh nghiệp: đã cập nhật thông tư 133/2016/TT-BTC, thông tư 200/2014/TT-BTC và nhiều chính sách thuế mới; hỗ trợ đa ngôn ngữ: Anh, Hoa, Việt, Nhật, ngoài quản trị tài chính-kế toán còn giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự-tiền lương, quản trị doanh nghiệp tự động,…
Khách hàng đang cần tư vấn về ASOFT SME 2017
 
Doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đối với gói sản phẩm mới của ASOFT.

Chương trình ưu đãi của ASOFT đối với doanh nghiệp Đồng Nai
 
Để giúp doanh nghiệp có thể ứng dụng công cụ ASOFT SME 2017 vào quản trị doanh nghiệp tự động với chi phí tối ưu nhất, ASOFT thực hiện chương trình ngày vàng dành riêng cho doanh nghiệp Đồng Nai: “Duy nhất ngày vàng – giảm ngay 2,000,000 đ”.
Các doanh nghiệp đua nhau đăng ký để có cơ hội được sở hữu phần mềm ASOFT với chiết khấu khủng ngay trong ngày hội nghị.

 
 Doanh nghiệp đăng ký thông tin
 
Với mong muốn dành tặng những món quà lớn nhất khi đến với thị trường Đồng Nai, ASOFT thực hiện chương trình “Bốc thăm may mắm” với những phần quà hết sức giá trị dành cho doanh nghiệp tham gia.
Doanh nghiệp may mắn nhận quà từ ASOFT
 
Sau hơn 14 năm kinh nghiệm, ASOFT là một trong những doanh nghiệp thuộc top đầu của ngành công nghệ phần mềm Việt Nam, với phương châm: “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, ASOFT không ngừng cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm, ASOFT đã trở thành đơn vị luôn đi đầu về công nghệ và đón đầu trước những thay đổi chính sách của nhà nước. 

Chương trình tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp đáp ứng kịp thời ứng dụng công nghệ phần mềm vào trong công tác quản lý tài chính kế toán, quản trị doanh nghiệp. Không dừng lại ở đó, ASOFT hỗ trợ giảm ngay 1,450,000 đ đối với các doanh nghiệp chưa có cơ hội đăng ký phần mềm ASOFT hoặc các doanh nghiệp không tham gia trong hội nghị :


 
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM MẶT TRỜI XANH (ASOFT)