ASOFT Tập Huấn Sử Dụng Phần Mềm Asoft Accounting 2015 Cho Doanh Nghiệp Bình Dương

Ngày đăng 22-12-2015
Tiếp nối chuỗi chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, ngày 19/12/2015 vừa qua Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) đã tổ chức chương trình : “Tập Huấn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán ASOFT ACCOUNTING 2015” cho hơn 100 Doanh nghiệp tại Bình Dương.

Bà ĐÀO THỊ QUI - chia sẻ giải pháp quản trị doanh nghiệp .

Chương trình tập huấn có sự tham gia của bà ĐÀO THỊ QUI – Chuyên viên tư vấn ASOFT, Ông TRẦN THANH DUY – Chuyên viên đào tạo ASOFT và hơn 100  các anh/chị kế toán trưởng, giám đốc đại diện các  Doanh nghiệp  Bình Dương.

Bà Đào Thị Qui chia sẻ số liệu thống kê thực tế của ASOFT sau hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin cho hơn 2,000 doanh nghiệp , doanh nghiệp có được rất nhiều lợi ích : Giảm chi phí và tăng năng suất, tạo nên tốc độ linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh, tăng doanh số, cải thiện dịch vụ khách hàng, thúc đẩy cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới, nâng cao sức cạnh tranh.

Qua sự chia sẻ của chuyên viên tư vấn ASOFT,  doanh nghiệp nhận ra được vai trò quan trọng của phần mềm trong quá trình quản trị, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt ưu tiên công tác quản lý tài chính kế toán.  Tuy nhiên doanh nghiệp còn khá nhiều vướng mắc về việc lựa chọn một phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Doanh nghiệp tham gia tập huấn
 
Để doanh nghiệp có được sự lựa chọn tối ưu nhất, ông Trần Thanh Duy đã hướng dẫn các doanh nghiệp thực hành chi tiết phần mềm kế toán ASOFT ACCOUNTING 2015. Qua từng bài tập thực hành dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình của chuyên viên tư vấn doanh nghiệp đã hiểu rõ cách thao tác, xử lý nghiệp vụ trên phần mềm ASOFT. Doanh nghiệp rất thích các  tính năng tự động, giao diện đơn giản dễ sử dụng của phần mềm kế toán ASOFT.

Ông TRẦN THANH DUY- hướng dẫn doanh nghiệp thực hành trên phần mềm
 
Với tiêu chí “Đồng hành cùng doanh nghiệp” , ASOFT không những đem tới buổi tập huấn những tư vấn, lời khuyên hữu ích cùng giải pháp quản lý hoàn hảo, toàn diện mà còn cùng doanh nghiệp chia sẻ những khó khăn trong bước đầu tiếp cận với phần mềm,  ứng dụng công nghệ thông tin .

Chương trình bốc thăm may mắn trúng phần quà là một phần mềm ASOFT ACCOUNTING PROFESSIONAL 2015 trị giá 6,450,000 VND đã mang lại nhiều niềm vui, hào hứng với các doanh nghiệp tham dự:
 

DNTN GỐM SỨ KIẾN TƯỜNG nhận phần quà may mắn từ ASOFT
 
May mắn nhận quà - niềm vui nhân đôi . Với những giá trị mà ASOFT đem lại,  đã có nhiều doanh nghiệp đăng kí mua phần mềm và thanh toán ngay trong chương trình:
 

Doanh nghiệp đăng kí mua và thanh toán ngay trong chương trình
 
Chuẩn bị đón năm tài chính mới, với hi vọng nhân thêm nhiều niềm vui cho các doanh nghiêp,  ASOFT xin được gửi món quà tri ân lớn tới các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương như sau:
 
BAN BIÊN TẬP ASOFT.