ASOFT tham dự cùng cục thuế Vĩnh Long tổ chức tập huấn chính sách thuế cho doanh nghiệp

Ngày đăng 31-08-2012
Ngày 31/08/2012 tại Hội trường Lầu 3 Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra buổi tập huấn về  “ Thông tư 123 trong chính sách thuế năm 2012”, do Phòng tuyên truyền Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long tổ chức. 
Trong buổi tập huấn này, các Doanh nghiệp đã được chia sẻ và giải đáp các thắc mắc trong chính sách thuế mới ra năm 2012, đặc biệt là Thông tư 123 qui định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ và Nghị quyết 29 về ban hành một số chính sách thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho tổ chức và cá nhân. 
Các Doanh nghiệp Tham Gia Tập Huấn Thuế

Thông qua buổi đối thoại, Công ty Cổ phần giải pháp phần mềm ASOFT đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà Doanh nghiệp phải đối mặt trong thời buổi kinh tế khủng hoảng hiện nay. Qua đó Chuyên viên tư vấn của ASOFT – Bà Chu Thị Thanh Thủy đã đưa ra giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn đó là biện pháp kiểm soát chi phí và quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất thông qua công cụ hỗ trợ là Phần mềm Kế toán và Quản lý Doanh nghiệp ASOFT.
Chuyên viên tư vấn Chu Thị Thanh Thủy- Giới thiệu về công ty và sản phẩm ASOFT
 
Buổi tư vấn, chia sẻ của ASOFT đã thật sự nhận được sự hưởng ứng và quan tâm nhiệt tình của đông đảo doanh nghiệp tham dự.
Tư vấn trực tiếp cho khách mời về Sản phẩm Phần mềm kế toán – Quản lý Doanh nghiệp
 
Cuối buổi tập huấn, ASOFT đă có chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhằm tạo ra bầu không khí vui vẻ cũng như thiết lập một mối quan hệ tốt với các Doanh nghiệp.
Ông. Nguyễn Hoàng Nguyên – Trưởng phòng Asoft Trao quà cho các Doanh nghiệp
 
Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, Công ty Cổ Phần giải pháp phần mềm ASOFT cam kết, nỗ lực hết mình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn hiện nay, thông qua các công cụ quản lý tài chính và kiểm soát chi phí hiệu quả nhất.