ASOFT tham dự hội nghị đối thoại doanh nghiệp tại Cần Thơ

Ngày đăng 06-09-2012
Sáng ngày 06/9/2012, tại Hội trường Trường chính trị quận Ninh Kiều, số 96/13 Lý Tự Trọng, phường An Cư quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Cục Thuế Cần Thơ tổ chức Hội nghị đối thoại với hơn 100 doanh nghiệp Trung ương, địa phương và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đóng trên địa bàn thành phố về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế nhằm trao đổi, giải đáp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về chính sách và thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế.

Tại hội nghị lần này, chủ yếu tập trung vào các chủ đề chính là việc miễn, giảm, gia hạn một số khoản thu ngân sách nhà nước theo Nghị quyết số 29/2012/QH13 ngày 21/6/2012 về ban hành một số chính sách thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho tổ chức và cá nhân; các vướng mắc về thuế thu nhập cá nhân, hóa đơn,... với sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp tham dự hội nghị đối thoại.
 
Theo ông Nguyễn Viết Thân, Phó Cục Trưởng Cục thuế Cần Thơ, việc tổ chức đối thoại giữa cơ quan thuế với các doanh nghiệp nhằm tiếp cận các thông tin về tình hình thực hiện chính sách thuế, phát hiện vướng mắc trong tổ chức thực hiện để giải quyết ngay các vướng mắc theo thẩm quyền, đề xuất cấp trên sửa đổi, bổ sung chính sách cho phù hợp, chấn chỉnh kịp thời các sai phạm, thiếu sót nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và lưu thông hàng hóa. Đồng thời cũng thông qua đối thoại này, cơ quan thuế cung cấp cho người nộp thuế những thông tin mới về chính sách thuế, giải quyết vướng mắc phát sinh nhằm bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp, tạo điều kiện hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp tự giác chấp hành, thực hiện đúng chính sách pháp luật thuế.
Ông Mã  Âu U -  Trưởng phòng tuyên truyền cục thuế Cần Thơ giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp
 

Được sự chấp thuận và hỗ trợ từ phía Cục Thuế Cần Thơ, thông qua hội thảo lần này, ASOFT tiếp tục ghi nhận những khó khăn trong sản xuất kinh doanh và vướng mắc của các doanh nghiệp trong các nghiệp vụ liên quan đến công tác quản lý kế toán- quản trị doanh nghiệp.  Nhân dịp này, Ông Lại Trung Hiền – P.Kinh doanh Công ty phần mềm ASOFT cũng trình bày những hạn chế trong công tác quản lý tài chính kế toán hiện nay, từ đó giới thiệu giải pháp phần mềm ASOFT trong việc hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục các hạn chế trong công tác quản lý, nâng cao hiệu quả công việc, mang lại giá trị cao, nội dung đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi.
Ông Lại Trung Hiền – P.Kinh doanh Công ty phần mềm ASOFT trình bày tại hội nghị
 

Chương trình hội thảo đã khép lại với nhiều niềm vui sau phần bốc thăm trúng thưởng do Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm ASOFT tổ chức, đại diện các doanh nghiệp đã tham gia nhiệt tình, cùng tạo nên một bầu không khí vui vẻ, thân mật.