ASOFT tham dự Hội Nghị triển khai, tập huấn chính sách Thuế năm 2012 tại Đồng Tháp

Ngày đăng 10-09-2012
Ngày 10/9/2012 tại Hội trường khách sạn Mỹ Trà – tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra “Hội Nghị triển khai, tập huấn chính sách Thuế năm 2012” do cục Thuế tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT tổ chức, với sự tham dự của ông Nguyễn Thành Châu - Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Đồng Tháp, ông Quách Tấn Thành Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh Đồng Tháp và sự góp mặt của hơn 120 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Buổi tập huấn đề cập đến Thông tư 123: Thông tư qui định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp. Thông tư 06: Hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng. Nghị quyết 29: về ban hành một số chính sách thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho tổ chức và cá nhân.

Ông Lại Trung Hiền – đại diện ASOFT giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm của công ty

Thông qua buổi tập huấn lần này, SOFT tiếp tục ghi nhận những khó khăn trong sản xuất kinh doanh và vướng mắc của các doanh nghiệp trong các nghiệp vụ liên quan đến công tác quản lý kế toán- quản trị doanh nghiệp. Để tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, Ông Lại Trung Hiền – P.Kinh doanh Công ty phần mềm ASOFT lên trình bày giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng phần mềm ASOFT, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi.

Cuối mỗi buổi, ASOFT đều tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng với những món quà hấp dẫn. Hy vọng buổi tập huấn đã đem lại những kiến thức hữu ích, thiết thực đối với các chủ doanh nghiệp, các cán bộ phụ trách công tác kế toán tài chính doanh nghiệp.

Đại diện Công ty phần mềm ASOFT Trao quà cho đại diện hai DN may mắn trúng thưởng

Buổi hội thảo đã diển ra thành công tốt đẹp,Công ty Asoft cam kết sẽ nổ lực hết mình để mang lại cho khách hàng một giải pháp hiệu quả trong công tác kế toán nhằm giúp doanh nghiệp giảm chi phí và gia tăng hiệu quả lao động .