ASOFT tham gia chương trình đối thoại với doanh nghiệp tại Long An

Ngày đăng 10-03-2014
Chương trình đã giúp gần 1000 các doanh nghiệp giảm bớt phần nào khó khăn do phải loay hoay với sự thay đổi liên tục của chính sách trong khi ngày nộp quyết toán thuế cuối năm 2013 đang tới gần.


Hội nghị kéo dài trong 5 ngày với gần 200 doanh nghiệp tham dự mỗi buổi
 
Chương trình được tổ chức tại văn phòng cục thuế tỉnh Long An kéo dài trong suốt 5 ngày, nội dung chủ yếu xoáy sâu vào công tác cập nhật và chia sẻ những những lưu ý trong quyết toán thuế năm 2013 cũng như chính sách mới áp dụng từ 01/01/2014

Ông Trần Văn Lâm - phó cục trưởng - chia sẻ khai mạc chương trình
 
Tại đây các doanh nghiệp đã cùng nhau bày tỏ và đối thoại trực tiếp với cục thuế về những băn khoăn và lo lắng trước những chính sách mới có hiệu lực, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác quyết toán thế cuối năm 2013 đang đến gần kề. Hàng loạt các câu hỏi, thắc mắc của doanh nghiệp được thẳng thắn chia sẻ và nhận sự hồi đáp ngay lập tức từ cục thuế Long An.
 

Đại diện các doanh nghiệp bày tỏ nhiều vướng mắc trong công tác quyết toán
 
Cũng tại hội nghị, ASOFT đã đưa đến các công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp thực hiện tốt công tác quyết toán nói riêng và quản trị doanh nghiệp nói chúng. Cam kết hợp tác cung cấp dịch vụ chu đáo, dài lâu, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển và lớn mạnh là một phần quan trọng trong giải pháp của chúng tôi cung cấp tới các doanh nghiệp. 

Đại diện ASOFT tư vấn giải pháp cho các doanh nghiệp
 
Mặc dù khối lượng nội dung làm việc nhiều và bị bó hẹp trong thời gian ngắn, tuy nhiên các đại diện của ASOFT cũng đã cố gắng chuyển tải những thông tin cần thiết đến với các doanh nghiệp và được sự đón nhận rất nồng nhiệt. Rất nhiều các doanh nghiệp có tham dự chương trình bày tỏ sự quan tâm tới các giải pháp và mong muốn ASOFT sắp xếp thời gian làm việc trực tiếp tại cơ quan của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp hào hứng với các giải pháp của ASOFT
 
Chương trình sẽ diễn ra liên tục trong các buổi sáng từ ngày 10/03/2014 đến 14/03/2014 và ASOFT cũng sẽ có mặt tư vấn và chia sẻ những vướng mắc cùng các doanh nghiệp trong suốt thời gian này. Nhằm đáp ứng sự mong mỏi của quý khách hàng, ASOFT sẽ cố gắng và nổ lực hết mình trong sự nghiệp phát triển sản phẩm đồng hành cùng quý doanh nghiệp.
 
Ban biên tập ASOFT