ASOFT tổ chức chương trình "Team-Building khám phá thực tế Rừng Sác-Cần Giờ"

Ngày đăng 20-08-2012
Với mong muốn thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty. Ngày 24/07 vừa qua, ASOFT đã tổ chức chương trình "Team-Building khám phá thực tế Rừng Sác-Cần Giờ" với sự hưởng ứng nhiệt tính của toàn thể nhân viên công ty. Chuyến xe khởi hành lúc 6h30 đưa ASOFT đi thám hiểm Rừng Sac-Cần Giờ cùng với những hoạt động vui chơi bổ ích mang lại sự gắn bó cao giữa các thành viên trong công ty như: Lội bùn, vượt sông, hoá trang, tạo tháp người...

Với mong muốn thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty. Ngày 24/07 vừa qua, ASOFT đã tổ chức chương trình "Team-Building khám phá thực tế Rừng Sác-Cần Giờ" với sự hưởng ứng nhiệt tính của toàn thể nhân viên công ty. Chuyến xe khởi hành lúc 6h30 đưa ASOFT đi thám hiểm Rừng Sac-Cần Giờ cùng với những hoạt động vui chơi bổ ích mang lại sự gắn bó cao giữa các thành viên trong công ty như: Lội bùn, vượt sông, hoá trang, tạo tháp người..

Chuyến đi đã mang lại sự vui tươi và thổi luồng sinh khí mới cho các thành viên sau những ngày hết mình vì công việc. Đồng thời cũng thể hiện nguyện vọng của Ban Giám Đốc mong muốn gắn kết các thành viên và tập thể ASOFT với nhau.
Tạm Biệt Cần Giờ sau một chuyến đi đầy bất ngờ thú vị. ASOFT hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình dã ngoại mang lại tình đoàn kết và tạo không gian thư giãn cho các thành viên trong công ty.

 


Các đội trước giờ xuất phát
 

 

 
 


Vượt rừng

 

 
 

 

Cuộc thi nhóm lửa nướng khoai - nướng cá

 

 


 

Cuộc thi thời trang người rừng

 

 

 

Tiếp tục cuộc hành trình-vượt sông

 

 



 


Tiệc đứng
 

 




 

Văn nghệ

 

 


 

Tắm biển