ASOFT tổ chức hội thảo Kiểm soát chi phí - dòng tiền và ứng dụng giải pháp phần mềm ASOFT trong quản trị doanh nghiệp

Ngày đăng 28-08-2012
Ngày 25/08/2012, tại hội trường Thông tấn xã Việt Nam (116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT đã tổ chức khoá Hội thảo “Những thay đổi trong chính sách thuế 2012 - làm thế nào để kiểm soát chi phí - dòng tiền và ứng dụng giải pháp phần mềm Asoft trong quản lý doanh nghiệp "

Tham dự hội thảo có bà Trần Thị Lệ Nga –Trưởng phòng tuyên truyền cục thuế TP HCM.Ông Nguyễn Minh Tuấn chuyên viên tài chính cao cấp trung tâm đào tạo Smart Train. Về phía công ty cổ phần ASOFT  có ông Huỳnh Thanh Minh – Giám Đốc công ty  , ông Nguyễn Hoàng Nguyên – Phó Giám Đốc, ông Nguyễn Gia Bảo Long –chuyên viên tư vấn, cùng các cán bộ nhân viên công ty.

Ông Huỳnh Thanh Minh – GĐ CTCP Giải pháp phần mềm ASOFT phát biểu tại Hội thảo
Ông Huỳnh Thanh Minh – GĐ CTCP Giải pháp phần mềm ASOFT phát biểu tại Hội thảo
 
Phát biểu tại Hội thảo, Ông Huỳnh Thanh Minh đã nhấn mạnh về mục đích của buổi hội thảo là hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp thường kỳ của ASOFT, nhằm tạo ra một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý và điều hành doanh nghiệp. Hội thảo lần này chọn chủ đề "Kiểm soát chi phí và dòng tiền trong doanh nghiệp", là một chủ đề rất nóng trong giai đoạn đặc biệt khó khăn của nền kinh tế hiện nay, việc kiểm soát tốt chi phí và làm chủ dòng tiền là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp.  Thông qua 03 phần nội dung chính là:

- Phổ biến các thông tin hỗ trợ mới nhất của chính phủ thông qua cơ quan thuế, giúp doanh nghiệp khai thác tối đa các hỗ trợ từ chính phủ.
- Chia sẻ kinh nghiệm kiểm soát chi phí và quản lý dòng tiền tại các doanh nghiệp sản xuất.
- Cách thức kiểm soát chi phí và quản lý dòng tiền thông qua việc ứng dụng phần mềm ASOFT-Accounting và ASOFT-ERP.

ASOFT hy vọng sau hội thảo, các doanh nghiệp sẽ tìm được giải pháp "Kiểm soát chi phí và quản lý dòng tiền" tối ưu, phù hợp nhất với doanh nghiệp mình .
 
Bà Trần Thị Lệ Nga- Trưởng Phòng Tuyên Truyền Cục thuế TP HCM chia sẻ tại Hội thảo

Mở đầu khoá Hội thảo Bà  Trần Thị Lệ Nga – người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thuế, chia sẻ về những thay đổi mới nhất trong chính sách thuế năm  2012. Các vấn đề do Bà Trần Thị Lệ Nga trình bày được các đại biểu đánh giá cao và quan tâm trao đổi, thảo luận sôi nổi trong hội thảo.
Ông Nguyễn Minh Tuấn - chuyên viên tư vấn công ty Smart Train chia sẻ tại khoá hội thảo
 
Tại buổi hội thảo này, Ông Nguyễn Gia Bảo Long – Chuyên viên tư vấn  Công ty ASOFT cũng lên giới thiệu tới tất cả các vị khách mời hai sản phẩm ASOFT – ERP® và ASOFT - ACCOUNTING®, đây là một nội dung đã thu hút rất nhiều DN tham gia và minh chứng cho điều này là sau khi buổi hội thảo kết thúc, rất nhiều đơn hàng đã được ký kết
Ông Nguyễn Gia Bảo Long trình bày và giải đáp các thắc mắc liên quan đến phần mềm Asoft

 Ông Nguyễn Minh Việt trao quà cho đơn vị may mắn trúng thưởng máy tính bảng Tablet


Khách mời chụp hình lưu niệm với đơn vị tổ chức
 
Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, các vấn đề khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp được nêu ra tại hội thảo và cùng được thảo luận tìm ra hướng giải quyết. Hy vọng, sau buổi hội thảo nhiều doanh nghiệp sẽ tìm ra được hướng tháo gỡ cho những khó khăn của mình và vượt qua thời kỳ khủng hoảng.