ASOFT tổ chức thành công chương trình Du lịch -Team Building Đà Lạt – 2014

Ngày đăng 09-08-2014
Với bề dày 11 năm xây dựng và phát triển, ASOFT đã khẳng định là một thương hiệu uy tín trên thị trường phần mềm ERP tại Việt Nam. Để có được thành công trong suốt thời gian qua là nhờ sự đoàn kết và phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty. Với mong muốn động viên, khích lệ tinh thần, phát huy tinh thần tập thể, vượt lên chính mình trong nội bộ công ty, ngày 01/08/2014 vừa qua, ASOFT đã thực hiện thành công chương trình Du lịch – Teambuilding tại TP.Đà Lạt ngàn hoa.
Đoàn check in khách sạn

Trải qua 3 ngày và 3 đêm với rất nhiều hoạt động bất ngờ, thú vị. Tuy rất mệt nhưng tất cả các thành viên của gia đình ASOFT đều đã tìm thấy cho mình một luồng sinh khí, nguồn năng lượng, động lực cho chuyến hành trình phát triển tiếp theo khi trở về TP.HCM.
Tự tin và đầy năng lượng sau chuyến đi

Điểm dừng chân đầu tiên của toàn đoàn là Thung Lũng Tình Yêu, nơi đây mọi người được tự do  và thỏa sức chụp hình, đi dạo, ngắm cảnh.
 
Check in Thung Lũng Tinh Yêu

Nối tiếp, đoàn tiếp tục cuộc hành trình đến núi Langbiang, nơi được mệnh danh là “Nóc nhà Tây Nguyên”.  Toàn đoàn cùng nhau lên các chiếc xe Jeep địa hình để lên đỉnh núi , xe chạy trên những con đường không trải nhựa, gập ghềnh, khúc khuỷa có những độ dốc chơi vơi. Lên đây, mọi người được ngắm toàn cảnh núi đồi hùng vĩ, sương mù phủ kín. Còn khi đến Nhà thờ Domain hay Thiền Viện Trúc Lâm thì mọi người tha hồ ngắm cành quan thơ mộng, tưới mát với nhiều loài hoa rực rõ sắc màu.
 
Luôn sẵn sàng như những người lính
 
Nhưng ấn tượng nhất là toàn đoàn đã cùng nhau leo bộ dể lên đến Làng Cù Lần. Một không gian khoáng đạt đầy vẻ hoang sơ với rừng thông xanh, những bông hoa dại bên đường.  Mọi người được ngắm nhìn những chú Cù Lần nhỏ nhỏ, đáng yêu và cùng nhau tham gia chương trình “Team building” rất hào hứng, sôi động.
 
Các đội tự tin vượt qua 7 thử thách

Toàn đoàn được chia ra thành nhiều đội để thi đấu với nhau. Dù thời tiết khá khắc nghiệt, trời mưa liên miên trong cái lạnh của Đà Lạt, nhưng tất cả mọi người đã không ngại khó khăn. Họ đã truyền cho nhau sức mạnh, lòng can đảm, sự ấm áp để tất cả cùng vượt qua các giới hạn của bản thân, để chinh phục qua các thử thách như dốc trời ơi, bịt mắt đi cầu treo, vượt sông,... Và để rồi,  trong lòng mỗi người thấy nóng hơn và rút ra được những bài học của riêng mình, cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình ASOFT hiểu nhau hơn.
 
Tâm điểm của chuyến Team Building là chương trình “Gala Dinner”, nơi đây BGĐ đã cùng toàn thể nhân viên ôn lại các ký ức đẹp, thắt chặt tinh thần đoàn kết, cùng cam kết thực hiện các mục tiêu sắp tới.
     
Tỏa sáng trong đêm Gala
 
Chương trình đã kết thúc nhưng giá trị dư âm từ chuyến đi thì còn mãi trong lòng mỗi thành viên ASOFT.

                                                                                                                                                                          
                                                                                                                                                                           Ban biên tập ASOFT.