ASOFT tổ chức thành công chương trình “TẬP HUẤN SỬ DỤNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN ASOFT" tại Đồng Nai

Ngày đăng 07-06-2016
Ngày 04/06/2016 ASOFT đã tổ chức thành công chương trình ““TẬP HUẤN SỬ DỤNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN ASOFT “đến với hơn 50 Doanh nghiệp tại  Trường Cao Đẳng Nghề số 8, tỉnh Đồng Nai.


Đến với tập huấn có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên kinh doanh ASOFT, Ông Trần Thanh Duy chuyên viên tư vấn ASOFT cùng hơn 50 lãnh đạo, kế toán từ các doanh nghiệp Đồng Nai
 
Mở đầu chương trình thay mặt ASOFT, Bà Nguyễn Thị Thu Nga đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các doanh nghiệp đã dành thời gian quý báy đến tham dự buổi tập huấn.
 
Ngoài việc ghi nhận các vướng mắc và khó khăn của doanh nghiệp trong công tác vận hành hệ thống, bà còn có những tư vấn giải pháp tối ưu đến doanh nghiệp.  Một trong số các giải pháp được doanh nghiệp quan tâm là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý để tối ưu hóa nguồn lực cho doanh nghiệp, hạn chế chi phí và tăng doanh thu.
 

Bà Nguyễn Thị Thu Nga chia sẻ thông tin đến doanh nghiệp
 
Tiếp theo chương trình là phần tư vấn, đào tạo của Ông Trần Thanh Duy – phần được doanh nghiệp đặc biệt quan tâm và chờ đợi. Với phần trình bày và đào tạo chi tiết trên phần mềm ASOFT, ông đã có những hướng dẫn đi sâu, đi sát với thực tế doanh nghiệp đang gặp phải. 
 
Ngoài ra, ông đã hướng dẫn doanh nghiệp các nghiệp vụ chuyên môn cũng như những lưu ý quan trọng trong hệ thống để đáp ứng khi có sự thay đổi về biểu mẫu hay thông tin từ cơ quan Thuế. Tất cả doanh nghiệp đều nghiêm túc lắng nghe và thao tác trên phần mềm dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của ông. Các thắc mắc của doanh nghiệp lần lượt được ông Duy giải đáp chi tiết và thao tác trực tiếp trên phần mềm.
 
Ông Trần Thanh Duy giải đáp về các tính năng sử dụng trên phần mềm




ASOFT giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp trực tiếp trên phần mềm

 
Bên cạnh nội dung tập huấn chính, ASOFT còn đem đến cho doanh nghiệp ở Đồng Nai chương trình bốc thăm may mắn và nhiều  ưu đãi về giá trị khi doanh nghiệp đầu tư phần mềm. Chương trình ưu đãi sẽ kéo dài đến hết ngày 15/06/2016
 


Doanh nghiệp đăng ký mua trong chương trình và nhận được ưu đãi từ ASOFT
 
Chương trình diễn ra rất thành công với những phản hồi tích cực từ các Doanh Nghiệp. 
 


ASOFT có ít phút giao lưu ngắn cùng doanh nghiệp trong thời gian giải lao

 
Kết thúc chương trình, với kỳ vọng có những cải tiến tối ưu trong doanh nghiệp và đón đầu các cơ hội cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp tham dự lần lượt đăng ký mua phần mềm ASOFT ngay tại buổi tập huấn.
 
Trong suốt chặng đường hoạt động hơn 13 năm, ASOFT luôn có những cải tiến về sản phẩm cũng như dịch vụ nhằm đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp thiết thực và tiện lợi nhất.
 
ASOFT tự hào trở thành một trong số ít doanh nghiệp uy tín, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển ứng dụng CNTT trong quản lý tài chính, sản xuất kinh doanh và tư vấn giải pháp giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.
 
Tinh thần của chương trình sẽ được ASOFT truyền thông đến với nhiều doanh nghiệp hơn nữa, không chỉ ở Đồng Nai nói riêng mà còn nhân rộng và phát huy ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.
 
Ban Biên Tập ASOFT