ASOFT tự hào cung cấp “ Giải pháp Công Nghệ Thông Tin toàn diện cho Khách Sạn và Resort cao cấp ở Việt Nam’’

Ngày đăng 18-10-2012
Ngày 18/10/2012, buổi Hội thảo quốc tế về “Giải pháp Công Nghệ Thông Tin toàn diện cho Khách Sạn và Resort cao cấp ở Việt Nam" được diễn ra tại Khách Sạn New World.  ASOFT tự hào là 01 trong 07 nhà cung cấp giải pháp toàn diện đồng thời là nhà tài trợ cho chương trình.
Ngày nay, đi đôi với xu hướng phát triển mạnh của ngành Du lịch, các Khách sạn và Resort cao cấp đã và đang mọc lên ở nhiều nơi trên Việt  Nam, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu lượng khách Du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên bài toán khó đặt ra cho các doanh nghiệp trong ngành sẽ là làm thế nào để quản lý tốt và hoạt động có hiệu quả cao. Nắm bắt được tình hình trên, ASOFT kết hợp cùng các đối tác đã tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp Công Nghệ Thông Tin toàn diện cho Khách Sạn và Resort cao cấp ở Việt Nam"

Trong buổi hội thảo, giải pháp ASOFT-ERP một lần nữa được lãnh đạo các Khách sạn và Resort cao cấp đánh giá là giải pháp hữu hiệu cho việc quản lý và điều hành. Hệ thống với ưu điểm là báo cáo chính xác, nhanh chóng hỗ trợ rất nhiều cho các cấp lãnh đạo trong việc ra quyết định .
 
Ông Trần Ngọc Lưu – Giới thiệu bộ giải pháp phần mềm ASOFT-ERP 

Đến với hội thảo, ASOFT đã hân hạnh trao tặng hai vị khách mời may mắn  hai phần quà gồm một gói sản phẩm ASOFT-Accounting 2012 với thời hạn sử dụng vĩnh viễn và một máy tính bảng Google Nexus 
 
Ông. Nguyễn Hoàng Nguyên – Đại diện ASOFT trao phần quà may mắn

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, ASOFT mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý Doanh nghiệp nhằm đưa đến những giải pháp tối ưu cho mô hình Khách Sạn – Resort cao cấp ở Việt Nam hiện nay.
 
Hình ảnh lưu niệm giữa các đại diện tổ chức buổi hội thảo.