ASOFT tư vấn giải pháp quản trị cho hơn 2000 doanh nghiệp Đồng Nai

Ngày đăng 25-08-2014
Vừa qua, Bộ Tài Chính đã ban hành thông tư 39/2014/TT-BTC hướng dẫn thực hiện Nghị định số 51 và Nghị định số 04 của chính phủ về hóa đơn và thông tư 78/2014/TT-BTC hướng dẫn thi hành Nghị định 218/2013/NĐ-CP của chính phủ về luật thuế TNDN. Đây là những thông tư mới có ảnh hưởng trực tiếp đến công tác nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp.

Nhằm giúp các doanh nghiệp tại Đồng Nai cập nhật tốt hơn chính sách của cơ quan nhà nước, ngày 21,22-08-2014 ASOFT đã phối hợp với cục thuế Đồng Nai và công ty kiểm toán AFC Việt Nam tổ chức buổi hội nghị: “ Tập huấn chính sách thuế mới năm 2014”. Đến với hội nghị, ASOFT đã chia sẻ và cung cấp cho các doanh nghiệp công cụ giúp doanh nghiệp chủ động nắm bắt các thay đổi của chính sách thuế hàng năm.


Toàn cảnh hội nghị
 
Buổi hội nghị có sự tham gia của Bà Nguyễn Thị Cúc - Chuyên gia cao cấp, Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam, nguyên  Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, Bà Bùi Tuyết Vân – Phó tổng giám đốc công ty AFC Việt Nam, Bà Phạm Thị Kim Liên – Trưởng phòng kinh doanh ASOFT và đã thu hút hơn 2000 doanh nghiệp Đồng Nai cùng tham dự.
 
Diễn giả Nguyễn Thị Cúc đã cung cấp rất nhiều các thông tin hữu ích về các luật thuế mới, giải đáp những vướng mắc của đại diện các doanh nghiệp về chính sách mới, trả lời tỉ mỉ nhiều tình huống đặc biệt, khó khăn cho các doanh nghiệp trong phần hỏi đáp.
 
 

Bà Nguyễn Thị Cúc - Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam - chia sẻ với doanh nghiệp
 
Chia sẻ tại chương trình bà Nguyễn Thị Thu Nga– Chuyên viên tư vấn ASOFT một lần nữa nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc cập nhật kịp thời và chính xác các chính sách thuế mới. Đến với chương trình, ASOFT chia sẻ công cụ giúp doanh nghiệp xử lý các sai sót, giảm thiểu những vướng mắc cũng như cập nhật thường xuyên các chính sách thuế.  
 
 

Bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên tư vấn ASOFT - chia sẻ về giải pháp phần mềm
 
ASOFT khẳng định cam kết về việc cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp hiệu quả, triển khai phần mềm nhanh chóng, chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hoàn hảo, đặc biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo vì lợi ích của khách hàng, ASOFT sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình phát triển và lớn mạnh.
 

ASOFT cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp
 
Ngoài ra, với mong muốn chia sẻ thành công trong suốt chặng đường phát triển của mình, ASOFT đem đến hội nghị chương trình rút thăm may mắn với nhiều phần quà trị giá đến hàng triệu đồng. Chị Nguyễn Thị Thu Thảo- Công ty TNHH Shin Fung Industrial là người vinh dự nhận phần quà này.
 
 
Bà Phạm Thị Kim Liên – Trường phòng kinh doanh ASOFT trao quà cho doanh nghiệp may mắn

Buổi hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp Đồng Nai. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để kiến tạo những giá trị giúp ích cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

"Ban biên tập ASOFT".