Bế mạc giải bóng đá ASOFT CUP lần VI

Ngày đăng 29-12-2014
Sau nhiều ngày thi đấu sôi nổi diễn ra tại sân bóng đá Chảo Lửa, ngày 28/12/2014 giải bóng đá ASOFT lần VI đã tìm ra nhà vô địch.


Nhà vô địch ASOFT CUP lần VI

 
Thành công của giải năm nay khẳng định được sự chuyên nghiệp từ khâu tổ chức, thiết kế hệ thống sân thi đấu cho đến sự nhiệt tình tham gia của các đội bóng đến từ các doanh nghiệp thuộc khu vực phía Nam, cùng với số lượng khán giả đông chưa từng có đến xem và cổ vũ cho các đội bóng.
 
Giải năm nay đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và thổi một luồng gió mới cho phòng trào bóng đá giao lưu của các doanh nghiệp ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.
 
Trước đó, để có thể bước vào lượt thi đấu chung kết, các đội thuộc Serie A và Serie B đã phải tranh tài hết sức gây cấn, kịch tính ở các vòng loại. Khán giả không thể nào quên trận đấu cực kỳ quyết liệt của hai đội ASOFT và BẢO LINH. Đây là hai đội có lối đá đẹp, tấn công nhanh, phòng thủ vững chắc trong suốt quá trình thi đấu. Cả hai đội tham gia với tinh thần thi đấu cao thượng, chơi cống hiến và đã cho khán giả thưởng thức những pha bóng hay, bàn thắng tuyệt đẹp. Trận đấu này phải phải thi đá luân lưu để chọn đội vào trận chung kết Serie A.  Với sự phối hợp nhịp nhàng, các cầu thủ đội BẢO LINH đã giành chiến thắng.
 
Trận tranh tài giữa ASOFT và BẢO LINH
 
Buổi bế mạc được tổ chức sau trận đấu chung kết Serie A giữa SACOMBANK và BẢO LINH và Serie B giữa SIÊU THANH và BÁCH KHOA COMPUTER. Đầy tinh thần giao lưu mà cũng không kém phần quyết liệt, trận chung kết diễn ra xứng đáng là một trận đấu “cân tài - cân sức” được nhiều khán giả chờ đợi. Dưới sự cỗ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả, hai đội đã cống hiến một trận đấu đỉnh cao, nhiều pha vây hãm khung thành thót tim, nỗ lực cùng với sự đoàn kết, SACOMBANK đã chiến thắng BẢO LINH với tỉ số 8-3 để giành ngôi vô địch Serie A và BÁCH KHOA COMPUTER đã chiến thắng SIÊU THANH với tỉ số 5-2 để giành ngôi vô địch Serie B.
 
Trận tranh cúp vô địch Serie A 

Trận tranh hạng nhất Serie B
 
Cùng thời điểm đó, trận tranh 3-4 Serie A cũng diễn gia giữa 2 đội ASOFT gặp ĐH NGUYỄN TẤT THÀNH. Hai đội đã có trận đấu khá ấn tượng và chiến thắng cuối cùng thuộc về đội ĐH NGUYỄN TẤT THÀNH.
 
Trận tranh 3-4 Serie A
 
Sau nhiều ngày thi đấu, Giải bóng đá ASOFT CUP LẦN VI đã chọn ra các đội xuất sắc nhất.
 

Ông Nguyễn Cao Phước - Trưởng BTC thông báo kết quả Giải ASOFT CUP lần VI
 
Hạnh nhất Serie A: SACOMBANK
Hạng nhất Serie B: BÁCH KHOA COMPUTER
Hạng nhì Serie A:   BẢO LINH
Hạng nhì Serie B:   SIÊU THANH
Hạng ba Serie A:    ĐH NGUYỄN TẤT THÀNH
 
Ông Huỳnh Thanh Minh - TGĐ ASOFT trao huy chương, hoa và Cup đến đội vô địch
 

Đại diện Ban lãnh đạo của các doanh nghiệp trao hoa, Cup và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải
 
Lễ bế mạc khép lại trong không khí phấn khích của các nhà vô địch và niềm tiếc nuối của những đội để tuột mất Cup trong Giải đấu năm nay. 
 

Nhà vô địch Serie A chụp hình lưu niệm với BTC
 
Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Giải bóng đá ASOFT CUP thật sự là ngày hội lớn để các cầu thủ, vận động viên, cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp tranh tài, thi đấu góp phần nâng cao thể lực, trí tuệ và đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.
 
Ban Biên Tập ASOFT