Chị em ASOFT xinh tươi, rạng rỡ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng 20-10-2016
Chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016), sáng nay Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) tưng bừng tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh chị em phụ nữ.


 
Ngay từ buổi sáng, bước vào văn phòng làm việc, các chị em không khỏi cảm thấy “choáng váng”: Từ cổng cho tới từng vị trí ngồi đều được bố trí hoa tươi, bóng bay.. Cũng vị trí ngồi đó, cùng văn phòng đó mà sao hôm nay đẹp lạ thường, dễ thương quá. Có tiếng ai đó nhỏ nhẹ: “Ước gì , 364 ngày còn lại ngày nào cũng là ngày 20/10 .

Hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, không hề nằm trong suy đoán của các chị em . Năm nay một bữa tiệc vô cùng hoánh tráng được các anh đặc biệt chuẩn bị là những món ăn yêu thích của các chị em nhà ASOFT:


Mở đầu bữa tiệc, ông Huỳnh Thanh Minh – Giám đốc ASOFT đại diện ban lãnh đạo cảm ơn các chị em phụ nữ đã có sự đóng góp, cống hiến cho sự phát triển chung của công ty. Chúc các chị em ASOFT luôn xinh đẹp, tươi trẻ và đặc biệt có thật nhiều sức khỏe, luôn đạt được mục tiêu, kế hoạch trong công việc.  Cùng với sự trân trọng, tình cảm yêu mến,  ban lãnh đạo cùng toàn thể nam nhân viên ASOFT gửi tới các chị em đồng nghiệp những món quà vô cùng ý nghĩa.
 

Với không khí tươi vui, hào hứng và tràn ngập tiếng cười thì không thể thiếu những bức hình vui nhộn, nhí nhảnh tới từ  photogrạpher  “có tâm” nổi tiếng trong làng:
 


Là một doanh nghiệp CNTT, với tỉ lệ quý hiếm các chị em phụ nữ đóng góp phần quan trọng vào biểu đồ tăng trưởng của ASOFT.  Các chị em với trách nhiệm và cam kết luôn nỗ lực hết sức mình “Giỏi việc công ty , đảm việc nhà ”, là một nửa thế giới của ASOFT sẽ luôn sát cánh cùng các đồng nghiệp tạo ra những sản phẩm sáng tạo, hoàn hảo nhất cho khách hàng.

 
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP PHẦN MỀM MẶT TRỜI XANH (ASOFT)