Chương trình Teambulding kỷ niệm 10 năm thành lập ASOFT và sinh nhật GREENSUN Group

Ngày đăng 16-07-2013
Với mục tiêu tăng cường tình thần đoàn kết, giải tỏa căng thẳng sau những tháng ngày làm việc mệt nhọc, đồng thời cũng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của toàn tập đoàn và các công ty thành viên, ngày 13/07 vừa qua toàn bộ nhân viên của GREENSUN Group đã cùng nhau có một chuyến du lịch chứa đựng nhiều thú vị và bất ngờ.

Hoạt động du lịch kết hợp teambuilding là một trong số những hoạt động tổ chức thường niên. Địa đểm dừng chân năm nay là bãi biển Ninh Chữ, Ninh Thuận -  địa danh được biết tới với nắng và nắng. Chuyến đi lần này cũng rất đặc biệt với toàn thể nhân viên của ASOFT bởi nó trùng với sinh nhật 10 năm thành lập công ty.


 
10 năm là một quãng thời gian ghi dấu nhiều sự thay đổi
10 năm đón nhận những thành công, không ít khó khăn
10 năm tồn tại và đứng vững trong điều kiện thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt
10 năm chứng kiến nhiều sự trưởng thành của các anh/chị/em trong công ty
10 năm chứa đựng biết bao kỷ niệm mà mọi người đã cùng sát cánh bên nhau.
10 năm – khoảng thời gian chưa phải là lớn nhưng đủ dài để đánh dấu một chặng đường tồn tại và phát triển với mỗi cá nhân nói riêng và tập thể ASOFT nói chung – Một khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ

Trong lễ kỷ niệm 10 năm, BGĐ cùng toàn thể nhân viên đã cùng nhau ôn lại những ký ức đẹp, thắt chặt tinh thần đoàn kết cùng tạo nên sức mạnh hướng tới mục tiêu xây dựng tập thể bền vững.


 
Trải qua 3 ngày và 2 đêm với rất nhiều hoạt động thú vị, tuy rất mệt nhưng tất cả các thành viên của ASOFT nói riêng và GREENSUN Group nói chung đều đã tìm thấy cho mình một luồng sinh khí, nguồn năng lượng tràn trề, mang theo cả cái nắng của Ninh Thuận đưa về thành phố. Tất cả các anh/chị/em trong đại gia đình GREENSUN đều đồng lòng cam kết quyết tâm đưa tập đoàn phát triển đạt những bước tiến rực rỡ theo mục tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh về chương trình teambuilding