Cùng ASOFT khám phá vùng đất mới

Ngày đăng 19-10-2015
Với mong muốn nâng cao tinh thần đoàn kết, phối hợp trong công việc, đồng thời tạo  một sân chơi mới để nhân viên phát huy ý tưởng sáng tạo, phát triển điểm mạnh bản thân. Ngày 17,18/10/2015 vừa qua, Công ty CP Giải Pháp Phần Mềm Mặt Trời Xanh (ASOFT) đã tổ chức chuyến đi Team Building đầy ý nghĩa và thật nhiều niềm vui cho toàn thể nhân viên.


Các Team chụp hình kỉ niệm
 
Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Bình Mỹ, ai ai cũng không khỏi ngỡ ngàng với vẻ đẹp tự nhiên, thơ mộng của một vùng thôn quê còn y nguyên nét mộc mạc hoang dã. Những cây cầu khỉ nghiêng nghiêng bắc ngang qua sông, những mái nhà lá chiếc xuồng ghe như đưa con người ta trở về với những ngày thơ ấu. 

Team “Together” dành chiến thắng

Thiên nhiên với muôn vàn màu sắc, con người mỗi người mỗi tính cách, mỗi người mỗi công việc khác nhau nhưng ở ASOFT họ là một gia đình. Trong công việc họ luôn hăng say, chăm chỉ như những chú ong làm việc hết mình để tạo ra những sản phẩm có giá trị cao. Trong cuộc chơi họ là một đội, với tinh thần trẻ và sự đoàn kết  bằng mọi sự nỗ lực để chiến thắng.

Với mục đích giúp thành viên có cơ hội giao lưu gắn bó,  nhiều trò chơi đội nhóm đã được diễn ra theo đúng tinh thần Team Building. Trò chơi thú vị nhất phải kể đến là trò chơi kéo co  -  một trò chơi truyền thống, tham gia trò chơi người chơi yêu cầu phải có sức khỏe, sự dẻo dai, kiên trì bền bỉ và yếu tố quan trọng nhất chính là sự phối hợp đồng đội, tập trung cao độ và cả sự tính toán kỹ thuật, chiến thuật một cách kĩ lưỡng .

 Cuộc thi kéo co tốn nhiều sức lực 
 
Khác với trò Kéo Co tốn nhiều sức lực, trò chơi “Nén Bóng” lại là  trò chơi mang lại nhiều tiếng cười nhất, những nụ cười, sự phấn khích của người tham gia cũng đủ thấy những trò chơi này hấp dẫn như thế nào. Mọi bộn bề, mệt mỏi trong cuộc sống, trong công việc được xua tan, như những đứa trẻ họ chỉ cần chơi và phát huy hết sức sáng tạo của mình.  

Trò chơi "Nén Bóng" tràn ngập niềm vui.

Sau những trò chơi vận động mệt nhoài, khi màn đêm buông xuống thì ngọn lửa lớn được thắp lên, ngọn lửa như thể hiện tinh thần, sức trẻ và sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của ASOFT ở đó những thành viên tập thể ASOFT luôn cùng nhau nỗ lực hết sức mình, tạo ra những giá trị có ích cho xã hội, theo đúng slogan của ASOFT luôn là “ Điểm tựa cùng phát triển” của Doanh nghiệp.

Hình ảnh đốt lửa trại ASOFT

Với những điều mới mẻ, Team Building lần này có thêm nhiều cuộc thi  giúp mỗi cá nhân có cơ hội thể hiện sở trường, điểm mạnh của bản thân. Cùng những giải thưởng có giá trị, cuộc thi tìm kiếm những nhân tài vừa là kỹ sư giỏi trong công việc lại có nhiều năng khiếu trong các lĩnh vực: nấu ăn, ca hát, nhảy múa, hoạt náo,… Chỉ có những dịp như thế này mới biết ASOFT có nhiều nhân tài đến thế. 

“Ban tổ chức trao giải cho ASOFT’Idol mùa thứ 1”

Một số hình ảnh vui nhộn khác:

Trò chơi "Leo dây dưới nước"

 Trò chơi " Nhảy bao bố"

 
Các chị em đảm đang nhà ASOFT


Người đàn ông của năm


Phần thưởng vui dành cho Cá nhân cống hiến

Thời gian trôi qua thật nhanh, đọng lại cuối cùng là sự nuối tiếc. Sự nuối tiếc về những điều thú vị,  những màu sắc đa dạng của cảnh vật và con người. Rồi cuộc chơi nào cũng phải kết thúc nhưng sau chuyến đi lần này ắt hẳn mỗi người đều giữ lại những niềm vui cho riêng mình, mỗi người sẽ thấy thân thiết hơn, cởi mở và hiểu nhau nhiều hơn  và khi quay trở về với công việc họ lại cùng nhau bắt tay thực hiện những dự án với một tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo để đạt chất lượng sản phẩm tốt nhất.

BAN BIÊN TẬP ASOFT