Gần 100 khách hàng thân thiết tham dự chương trình tọa đàm tri ân cuối năm

Ngày đăng 28-01-2013
Tiếp theo chuỗi các sự kiện  định kỳ hàng quý, hàng tháng, ngày 25/01 Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT đã tổ chức chương tình tọa đàm với nội dung "phòng tránh rủi ro trong quyết toán thuế cuối năm và tri ân khách hàng 2012" với sự tham dự của gần 100 đại diện các doanh nghiệp là khách hàng đã cùng đồng hành cùng ASOFT trong suốt nhiều năm vừa qua.
Chương trình lần này nhằm mục đích tiếp tục đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong thời điểm cuối năm, cụ thể là quyết toán thuế - vấn đề mà bất cứ DN nào cũng quan tâm, đông thời giới thiệu sản phẩm  mới ASOFT-ERP.NET 8.0 cùng các chính sách hỗ trợ nâng cấp và cũng là lời  tri ân sâu sắc tới những khách hàng đã cùng đồng hành với ASOFT trong suốt thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Minh Việt - Chủ Tịch HĐQT Greensun Group - phát biểu khai mạc buổi tọa đàm
 
Đến tham dự chương trình, các khách mời đã được ông Nguyễn Hữu Tuyền - Phó phòng thanh tra cục thuế TP HCM chia sẻ những điểm cần lưu ý trong công việc quyết toán thuế cuối năm 2012.

Ông Nguyễn Hữu Tuyền - Phó phòng thanh tra cục thuế TP HCM - chia sẻ những lưu ý khi quyết toán thuế

Theo ông Tuyền, cần đặc biệt lưu ý vào hai loại thuế bao gồm thuế Thu nhập cá nhân và thuế Thu nhập doanh nghiệp, đồng thời nhấn mạnh những thông tư và nghị định liên quan tới hai loại thuế này.

Gần 100 khách mời là các khách hàng cũ của ASOFT tham gia tọa đàm

Những nội dung được ông Nguyễn Hữu Tuyền chia sẻ thu hút được khá đông sự quan tâm của các khách mời. Đã có rất nhiều những ý kiến, thắc mắc được nêu ra làm không khí hội trường trở nên náo nhiệt trong suốt gần 30 phút. 



Sau 20 phút giải lao, ông Đặng Lê Bảo Quỳnh - Trưởng phòng phát triển phần mềm ASOFT - đã giúp toàn thể khách mời đến với các nội dung giới thiệu về giải pháp ASOFT-ERP.NET 8.0 và các phương án nâng cấp từ các phiên bản cũ lên phiên bản mới.
 


Ông Đặng Lê Bảo Quỳnh - TP Phát triển phần mềm ASOFT - giới thiệu sản phẩm ASOFT-ERP.NET 8.0


Ông Quỳnh nhấn mạnh, trong bối cảnh nên công nghệ trên thế giới phát triển đi lên một cách nhanh chóng và mạnh mẽ thì việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp là tất yếu để theo kịp với tốc độ phát triển. Các công nghệ cũ cũng đang dần được "Khai tử" và việc cập nhật lên các phiên bản cũng như nền tảng công nghệ mới sẽ giúp các doanh nghiệp được hỗ trợ tốt hơn, cũng như bảo đảm được sự an toàn và ổn định của dữ liệu và cập nhật các chính sách mới của nhà nước.

Các khách mời tham dự buổi tọa đàm dành nhiều sự quan tâm tới sản phẩm mới của ASOFT

Chương trình tọa đàm lần này cũng là một dịp để ASOFT có cơ hội gửi những lời tri ân sâu sắc tới toàn thể khách hàng đã cùng đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian đã qua. Những phần quà thay lời cám ơn và lời chúc xuân xin gửi tới toàn thể quý vị khách mời kèm lời chúc năm mới sức khỏe và thành công.









 
Kết thúc chương trình ASOFT xin được gửi lời cám ơn, tới các diễn giả: Ông Nguyễn Hữu Tuyền - Phó phòng thanh tra cục thuế TP HCM, Ông Đặng Lê Bảo Quỳnh - Trường Phòng phát triển phần mềm ASOFT; Khách sạn Đại Nam; Kênh truyền hình VITV và toàn thể gần 100 khách mời là các khách hàng của ASOFT đã cùng hỗ trợ chúng tôi tổ chức thành công chương trình này.