Giải cầu lông GREENSUN Group lần V gay cấn – hấp dẫn – nhiều bất ngờ ngay từ vòng loại

Ngày đăng 28-09-2013
Nối tiếp chuỗi hoạt động thể dục thể thao diễn ra đều đặn hàng năm, ngày 28/09/2013 giải cầu lông GREENSUN Group lần thứ V đã chính thức khai mạc và diễn ra những trận đấu đầy gay cấn và cuốn hút.

Ông Nguyễn Minh Việt - Chủ tịch HĐQT GREENSUN Group phát biểu khai mạc

Cũng như những năm trước, năm nay cũng được chia thành các giải nhỏ là chuyên nghiệp và giải phong trào. Ở giải chuyên nghiệp quy tụ sự tham gia của 12 tay vợt, thi đấu ở các nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Giải phong trào thu hút số lượng đông hơn với 43 vận động viên thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nam nữ và đơn nữ.


Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự


GREENSUN Style thể hiện ý chí và tinh thần quyết thắng
 
Khác với những năm trước, năm nay mức độ khắc nghiệt và khó khăn của giải phong trào được đánh giá cao hơn do có số lượng vận động viên và số nội dung nhiều hơn. Năm nay các khán giả cũng chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị tạo sức hấp dẫn cho giải như đương kim vô địch sớm dừng bước ngay tại vòng loại, hay những tay vợt hạt giống cũng lần lượt từ giã thảm thi đấu,…. Thay vào đó giải chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của những tay vợt trẻ trong các nội dung đơn và chiến thắng của những cặp đôi không mạnh nhưng có sự đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng.
 
 

Các vận động viên đã trải qua hai vòng đấu đầu tiên với những giọt mồ hôi, những sự tiếc nuối và có cả những chấn thương nhẹ. Tuy nhiên niềm vui và những tiếng cười luôn chất chứa ở tất cả mọi nơi trong nhà thi đấu. Những căng thẳng bị dồn nén trong công việc giờ đây đã bay theo cánh cầu, thay vào đó là những phút giây vô cùng thư giãn.
 


 
 
Vào ngày 05/10 giải sẽ tiếp tục tiến vào vòng chung kết, ở vòng này các vận động viên sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra người thắng cuộc.