GREENSUN – 10 năm xây dựng và phát triển

Ngày đăng 09-09-2015
Năm 2015 -  năm đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của GreenSun Group. 10 năm, thời gian không phải dài để đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công ty nhưng cũng đủ để thấy được thương hiệu GREENSUN Group ngày càng vững mạnh ở Việt Nam, Nhật Bản và các nước khác thuộc khu vực Đông Nam Á,…

Vừa qua, tại Khách sạn Ramana, GREENSUN Group tưng bừng tổ chức tiệc sinh nhật kỷ niệm chặng đường 10 năm phát triển. Mọi người tự hào cùng hướng về ngôi nhà thân thương thứ 2 – GREENSUN Group.
 
10 năm, với sự chỉ đạo của tập thể lãnh đạo cùng với những nỗ lực của toàn thể nhân viên đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của GREENSUN Group và của cộng đồng Doanh nghiệp. 
 

Ban lãnh đạo GreenSun  hân hoan thổi nến và cắt bánh sinh nhật kỉ niệm sinh nhật Group  tròn 10 năm

Phát biểu khai mạc buổi tiệc, Ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch HĐQT đã ôn lại chặng đường vẻ vang của GREENSUN Group. Một chặng đường dài với biết bao sự thay đổi, biết bao khó khăn vất vả cùng những niềm vui, xúc động và tự hào. Theo Ông Nguyễn Minh Việt, tập thể đã nỗ lực không ngừng, tận tâm, đoàn kết, phát huy những giá trị văn hóa: “ Vì sự phát triển của con người” của GREENSUN Group.

10 Năm trôi qua, từ những buổi làm việc thâu đêm, suốt sáng tại trụ sở tạm bợ với nhân sự chỉ gồm vài thành viên, đến nay GREENSUN Group đã bao gồm 03 công ty thành viên với số lượng nhân viên hơn 200 người. 

Các công ty thành viên chụp hình lưu niệm

 
Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập là dịp để mọi người cùng nhìn lại những thành tựu, kết quả đã đạt được, đồng thời cùng cam kết thực hiện mục tiêu phát triển trong các giai đoạn tiếp theo.

Ông Nguyễn Minh Việt chia sẻ định hướng phát triển trong thời gian tới
 
Không còn những căng thẳng trong công việc thường ngày mà thay vào đó là những nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt vui tươi, tay bắt mặt mừng, mọi người hào hứng với các tiết mục văn nghệ đến từ các công ty thành viên. Ở GREENSUN Group họ là những kỹ thuật viên - con ong chăm chỉ nhưng trên sân khấu họ là những nghệ sỹ.
 


Hai bạn đến từ GreenSun Myanmar tham gia tiết mục văn nghệ

 

 
Các tiết mục văn nghệ đến từ các công ty thành viên
 
Mọi người đồng loạt nâng ly chúc mừng sinh nhật 10 năm của tập đoàn, niềm vui và tự hào cũng chính là động lực để mỗi thành viên GREENSUN Group cố gắng nỗ lực, với sức mạnh của tuổi trẻ, nhiệt huyết và niềm đam mê đưa Group vững mạnh ổn định và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, tập thể GREENSUN Group hoàn toàn tự hào với những mốc son phát triển vững chắc và ổn định. Kết thúc buổi tiệc, ban lãnh đạo GREENSUN Group cùng toàn thể nhân viên đứng dậy và nắm chặt tay nhau, vững tin cùng tiến lên phía trước.

Một số hình ảnh vui của các anh chị em :
 
Trên bàn tiệc các chị em cũng vô cùng sôi động 
 
Các nghệ sỹ đến từ đơn vị GreenSun Content
 

Thế hệ măng non GreenSun Group
 
BAN BIÊN TẬP ASOFT