Hòa mình vào thiên nhiên trong chương trình teambuilding

Ngày đăng 31-03-2014
Chương trình teambuilding kéo dài 2 ngày một đêm đã giúp tất cả nhân viên của ASOFT có những phút giây thư giãn, trút bỏ những gánh nặng thường ngày trong công việc, cuộc sống, và đặt biệt là tăng cường sự đoàn kết, đưa mọi người xích lại gần nhau hơn.
Chương trình diễn ra vào ngày 29 và 30/03/2014, đây vừa là thời điểm kết thúc quý, cũng là giai đoạn khối lượng công việc hỗ trợ của ASOFT được giãn bớt ra do các khách hàng đã hoàn thành xong quyết toán thuế cuối năm. Điểm đến lần này là Cù Lao Phước Thiện trên địa bàn Quận 9, TP HCM. Tại nơi đây những điều kiện sống được tối giản nhất, thay vào đó là hòa mình vào thiên nhiên với không khí trong lành của miền ngoại ô.
 
7h30 những thành viên đầu tiên của đoàn đã có mặt tại Cù Lao bắt đầu khám phá và chuẩn bị cho toàn đoàn có một ngày dài ý nghĩa, đến 9:00, mọi người đã có mặt đông đủ và tràn đầy năng lượng sẵn sàng để bắt đầu những trò chơi. Với 2 quản trò vui tính, toàn đoàn được thổi một luồng sinh khí mới bắt đầu từ những pha khởi động nhẹ nhàng nhưng không kém phần gay cấn và quyết liệt.

Không ngại xấu, không ngại bẩn, chỉ sợ "thua"
 
Sau màn khởi động nhẹ nhàng, không khí đã được hâm nóng và sẵn sàng lăn xả cho những trò chơi tiếp theo với mức độ vận động tăng dần. Những giọt mồ hôi đã đổ, không phải vì khó khăn vất và mà là giọt mồ hôi của hạnh phúc. Mặt trời dần lên cao, không có gió, thời tiết càng về trưa càng nóng dần lên, nhưng dường như không ai để ý đến điều đó. Tất cả những gì còn lại lúc này là những khuôn mặt rạng ngời chứa chan niềm vui.
 

Bịt mắt tìm "dép"


Trò chơi bánh xe thế kỷ
 
Những con người thường ngày ần mình trong lớp áo sơ mi, cà vạt chốn công sở giờ đây có cơ hội để thể hiện nhứng góc cạnh khác của chính mình, sự nhiệt huyết sẵn sàng bùng cháy mãnh liệt mỗi khi có cơ hội. Mặt trời tiếp tục lên cao, toàn đoàn được nghỉ trưa để bổ sung năng lượng, chuẩn bị cho những đợt tình nguyện chịu “hành hạ” tiếp theo vào buổi chiều. Bữa trưa đơn giản, điều kiện vật chất tối thiểu nhưng lại là những phút giây để tất cả thành viên quây quần bên nhau và có một cảm giác xích lại gần nhau một cách lạ kỳ.
 
Sang buổi chiều, khí thế lại càng tăng lên gấp nhiều lần với những trò chơi “hạng nặng”, đòi hỏi tinh thần đoàn kết và sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong đội với nhau.

Tìm nước ngọt ở bắc cực


Bịt mắt đập bóng


Kéo co - trò chơi teambuilding huyền thoại


Đưa nước về bản
 
Kết thúc một ngày với hơn 10 trò chơi vận động, tất cả đều cùng chung một tâm trạng: “Rất mệt nhưng mà rất vui”. Sau thời gian thư giãn, cùng nhau đi bơi, tắm rửa, mọi người lại bắt tay ngay vào chuẩn bị bữa tối, mỗi người một việc, chẳng mấy chốc mà có một buổi tiệc BBQ thịnh soạn.

Cùng chung tay chuẩn bị tiệc BBQ buổi tối
 
Buổi tối cũng là thời gian tổng hợp kết quả trong một ngày dài, cùng nhau chúc mừng sinh nhật cho những thành viên có ngày sinh trong quý sắp tới, và cùng là thời gian bổ sung năng lượng đã tiêu hao từ sáng tới chiều.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên và trao quà cho đội thắng cuộc
 
Sáng 30/03/2014, toàn đoàn rời Cù Lao trở về với cuộc sống thường nhật. Mọi người đã đã cùng chuẩn bị, cùng đi, cùng ăn, cùng uống, cùng say, cùng ngủ, cùng chơi, cùng chiến thắng và có cả cùng nhau chia sẻ khó khăn, nếm mùi thất bại, bên nhau. Thời gian dường như dài ra trong sự cảm nhận của mỗi người. Ai ai cũng mệt mỏi rã rời, nhưng trái lại là một tinh thần đang lên phơi phới, không chỉ trong mỗi người mà luồng sinh khí mới cũng đang tuôn chảy tạo nên sức mạnh của cả tập thể ASOFT, hứa hẹn sự khởi đầu cho một giai đoạn mới nhiều thành công.