Hoạt động kỷ niệm 09 năm thành lập ASOFT và Greensun Group

Ngày đăng 24-08-2012
Văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp vì thế việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một việc làm hết sức cần thiết. Trong hơn 09 năm hoạt động, ban lãnh đạo ASOFT và GreenSun Group không chỉ chăm lo đời sống vật chất mà luôn quan tâm chăm lo đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên.
Với chủ trương hoạt động thể thao, giải trí gắn liền hoạt động văn hóa và giao lưu, từ nhiều năm qua ASOFT và GreenSun Group đã tạo điều kiện rất nhiều về thời gian, ngân quỹ cho các sân chơi thể thao, câu lạc bộ của cán bộ công nhân viên công ty như CLB Bóng Đá, CLB Cầu Lông, CLB Tiếng Anh, CLB Tiếng Nhật,... nhằm rèn luyện, đảm bảo sức khỏe, nâng cao kiến thức và đoàn kết trong cán bộ nhân viên.
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 09 năm thành lập ASOFT và GreeenSun Group. Giải bóng đá “TỨ HÙNG” năm 2012 bắt đầu từ ngày 09/07/2012 đến ngày 21/07/2012 với 04 đội bóng tham gia: CON–CAR,G1–SALE, G2–VŨ BẢO CUỒNG PHONG, G2.1-NHỮNG ĐÔI CHÂN PHA LÊ. Qua hơn hai tuần thi đấu, đội CON-CAR đã xuất sắc giành cup vô địch, đóng góp thêm thành tích chào mừng kỷ niệm 09 năm thành lập ASOFT và GreenSun Group.
Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng 09 năm thành lập ASOFT và GreenSun Group là chương trình nghỉ ngơi, vui chơi, cắm trại của toàn thể cán bộ nhân viên ASOFT và GreenSun Group tại tại Fiore Resort – Mũi Né một địa chỉ nổi tiếng với biển xanh và những đồi cát trắng thoai thoải tuyệt đẹp.

Sau chương trinh vui chơi, thi đấu với nhiều trò chơi vận động, trò chơi đòi hỏi sự gắn kết tập thể như: đánh Golf, chèo thuyền, bánh xe lăn tròn, rồng rắn lên mây, ai nhanh hơn ai …




Thì đêm Gala Dinner – lại là phần thú vị nhất của chuyến đi cũng đã tới trong sự háo hức, mong chờ. Mở đầu là lời chúc của Ông Huỳnh Thanh Minh – Giám Đốc ASOFT, Ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch GreenSun Group “Chúc toàn thể cán bộ nhân viên sức khỏe, hạnh phúc, đoàn kết chung sức đưa ASOFT và GreenSun Group đi lên, trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam”. Và ngay sau đó, tất cả đã cùng nhau thưởng thức Buffer hải sản, chờ đợi các tiết mục góp vui của các phòng ban.
 
Mỗi tiết mục đều đem đến một điều thú vị cho người xem, nếu như các cô gái đến từ Phòng Hành chính nhân sự – Kế toán hết sức nhí nhảnh, rực lửa trong các bộ trang phục tự chế, lột xác hoàn toàn so với hình ảnh thường nhật thì anh chàng G2 lạivô cùng mạnh mẽ khi độc tấu bài thơ sáng tác trong 3 giây trên sân khấu.



Màn song ca của phòng Kinh Doanh khiến cho bầu không khí như tăng thêm phần nóng bỏng khi các chân dài tung khăn khỏi người đi từ hồ bơi lên. Hát máu lửa và diển cực kỳ sexy!


Trong khi đó sự kết hợp của phòng CON – CAR – QC lại mang đậm màu sắc tập thể, tinh thần đoàn kết vững mạnh khi thể hiện bài hát “Lời trái tim muốn nói” và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của toàn ASOFT.
 
Điều khiến cho đêm Gala không khỏi bất ngờ là sự xuất hiện của 05 “bé trai” phòng G1 với ca khúc “Năm ngón tay ngoan”.

Kết quả chung cuộc, Hành chính nhân sự – Kế toán và CON – CAR thắng cuộc, giành được 03 mặt cười của 3 vị giám khảo khó tính nhất. Xin chúc mừng hai đội thắng cuộc.
Phần thi “Cặp đôi hoàn hảo”

Mặc dù chưa biết tham gia trò chơi gì nhưng sau một vòng tìm kiếm, các thí sinh cũng đã tìm được cho mình người bạn chơi ưng ý nhất. Tuy nhiên khi nghe xong thể lệ cuộc thi, thì tất cả được một trận cười sảng khoái, đó là các cặp phải chống đẩy càng nhiều càng tốt sao cho vượt qua các cặp khác. Nhìn hình, mọi người hãy tự mình đánh giá đâu là cặp đôi hoàn hảo nhất nhé.
 
Vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của hoa hậu các vùng miền

Có thể nói phải đến tiết mục hóa trang mới thấy được sự cháy hết mình của cán bộ nhân viên ASOFT và GreenSun, với óc sáng tạo cùng khả năng ứng xử và trình diễn chuyên nghiệp, hoa hậu đến từ TEAM 3 đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi trong niềm hạnh phúc vỡ òa của đồng nghiệp.
 
“Tân hoa hậu GreenSun 2012” xúc động chia vui cùng người thân

Cuối chương trình là phần rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng rất hấp dẫn. Đã có 01 giải ba, 03 giải nhì và 01 giải nhất. Và người may mắn nhất là anh Hà Hiếu Nghĩa với chuyến đi 4 ngày 3 đêm tại xứ sở chùa tháp Campuchia.

Nhưng cuộc chơi chưa dừng lại ở đây, tất cả đã đổ xuống bãi biển hòa mình vào không khí của biển cả bên ánh lửa hồng ấm áp, nơi đây mọi người cùng ca hát nô đùa, cùng chia nhau những củ khoai, trái bắp bình dị nhưng ấm cúng. Ngọc lửa về khuya tuy đã tàn nhưng tinh thần thì vẫn chưa tắt. Kết thúc ngày về với biết bao kỷ niệm. Hẹn gặp lại ngày này năm sau với đội ngũ hùng hậu hơn, tinh thần rực cháy hơn.