Hội nghị tập huấn, Đối thoại với người nộp thuế tại Trà Vinh quý I/2013 - ASOFT tự hào là đơn vị đồng hành

Ngày đăng 27-02-2013
Ngày 26 - 27/02/2013 tại Hội trường của Cục thuế Trà Vinh – Tỉnh Trà Vinh đã diễn ra Buổi Tập huấn - Đối thoại “Những điểm lưu ý trong thực hiện quyết toán thuế năm 2012” do Cục thuế tỉnh Trà Vinh tổ chức. Buổi đối thoại vinh dự có sự hiện diện của ông Phạm Quốc Chiến – Phó cục trưởng cục thuế và hơn 400 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham dự

Trong buổi tập huấn này các doanh nghiệp được phổ biến những chính sách mới có hiệu lực từ năm 2013 và các chính sách thuế sửa đổi bổ sung áp dụng trong năm 2012 phục vụ cho việc quyết toán thuế năm tài chính 2012.
 
Nhằm hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp trong vấn đề nắm rõ các chính sách ưu đãi thuế để quyết toán thuế chính xác, đầy đủ nhất, ông Phạm Công Thành – Trưởng phòng tuyên truyền – đã hệ thống toàn bộ chính sách về Thuế được áp dụng trong năm 2012  với hơn 14 thông tư được ban hành. Ngoài ra, hai luật sửa đổi bổ sung về Thuế thu nhập cá nhân và  quản lý thuế có hiệu lực từ 01/07/2013 cũng được ông Thành phổ biến.
 

 
Ông Phạm Công Thành  – Trưởng Phòng TT- HT Cục Thuế tỉnh Trà Vinh phổ biến các chính sách thuế 2013 và những điểm lưu ý khi quyết toán thuế 2012
 
Đặc biệt, trong đợt tập huấn này, thông tư mới nhất là thông tư 16 /2013/ TT – BTC hướng dẫn thực hiện nghị quyết 02/NQ- CP về việc hướng dẫn gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, giảm tiền thuê đất và tiền sử dụng đất. Theo đó, đối với thuế thu nhập doanh nghiệp, sẽ gia hạn 6 tháng cho nhóm doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, nhóm doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động (sử dụng trên 300 lao động) trong lĩnh vực sản xuất, gia công, chế biến nông sản, lâm sản, thủy sản, dệt may, da giày, linh kiện điện tử, nhóm doanh nghiệp đầu tư - kinh doanh… Đồng thời, triển khai việc thực hiện giảm tiền thuê đất và tiền sử dụng đất cho các tổ chức kinh tế, các đơn vị sự nghiệp có thu, hợp tác xã, hộ gia đình, cá nhân… góp phần giúp các doanh nghiệp, đơn vị thực hiện đúng trình tự, thủ tục và thẩm quyền trong việc thực hiện giảm tiền thuê đất và tiền sử dụng đất…
 
Trong chương trình đối thoại này, ASOFT đã chia sẻ tới các doanh nghiệp tại tỉnh Trà Vinh những khó khăn trong việc quản lý Tài chính kế toán hiện nay. và qua đó Chuyên viên tư vấn Công ty CP giải pháp phần mềm ASOFT đã giới thiệu đến quý khách hàng công cụ quản lý tài chính kế toán, giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp một cách hiệu quả và khoa học nhất.
Chuyên viên tư vấn Nguyễn Thị Phương –  đại diện ASOFT giới thiệu về Công ty và tính năng, ưu điểm của Phần mềm ASOFT.

Cuối chưởng trình ASOFT có chưởng trình bốc thăm trúng thưởng, Đã tạo ra không khí vui vẻ và hào hứng cho các doanh nghiệp tham dự.
Đại diện Công ty phần mềm ASOFT Trao quà cho đại diện khách hàng may mắn trúng thưởng.

Buổi Tập huấn – Đối thoại đã diễn ra thành công tốt đẹp, Công ty Cổ Phần giải pháp phần mềm ASOFT đã nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp tham dự và ASOFT cam kết sẽ cung cấp đến quý khách hàng giải pháp quản lý kế toán, quản lý tổng thể doanh nghiệp một cách khoa học và hiệu quả nhất.