Hội thảo "Tư vấn- Giải đáp thắc mắc về Thuế 2011 và ứng dụng giải pháp Asoft trong quản lý tài chính và quản trị tổng thể doanh nghiệp"

Ngày đăng 21-08-2012
Ngày 03/12/2011, tại hội trường nhà hàng Đoàn Viên (Số 6 Huyền Trân Công Chúa, Q.1), Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT đã tổ chức Hội thảo “Tư vấn – Giải đáp thắc mắc về thuế 2011 và ứng dụng các giải pháp ASOFT trong quản lý tài chính & Quản trị tổng thể doanh nghiệp”.
Ngày 03/12/2011, tại hội trường nhà hàng Đoàn Viên (Số 6 Huyền Trân Công Chúa, Q.1), Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT đã tổ chức Hội thảo “Tư vấn – Giải đáp thắc mắc về thuế 2011 và ứng dụng các giải pháp ASOFT trong quản lý tài chính & Quản trị tổng thể doanh nghiệp”.


Ông Đỗ Đăng Tăng chia sẻ tại Hội thảo


Tham dự Hội thảo có hơn 120 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ quản lý, chuyên viên chuyên trách về kế toán và tài chính của các DN trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Về phía ASOFT có ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch HĐQT và ông Huỳnh Thanh Minh – GĐ Công ty ASOFT cùng các CBNV ASOFT.
Phát biểu tại Hội thảo, Ông Huỳnh Thanh Minh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của CNTT, “Ứng dụng tôt CNTT sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tạo nên bước chuyển biến về chất của lực lượng sản xuất nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tích cực và chủ động hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế. Việc đẩy mạnh ứng dụng KHCN nói chung, CNTT nói riêng trong sản xuất, kinh doanh là vấn đề sống còn đối với mỗi DN”.


 

Ông Huỳnh Thanh Minh – GĐ CTCP Giải pháp phần mềm ASOFT phát biểu tại Hội thảo


Hội thảo đã được nghe Ông Đỗ Đăng Tăng – người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thuế, báo cáo về Quyết toán thuế TNDN năm 2011.

Các vấn đề do Ông Đỗ Đăng Tăng trình bày được các đại biểu đánh giá cao và quan tâm trao đổi, thảo luận sôi nổi trong hội thảo.
 

Trong đó nhiều ý kiến được đông đảo các nhà quản lý quan tâm như: phát hành và sử dụng hóa đơn, ảnh hưởng của tăng giảm vốn điều lệ đến quyết toán thuế, đối tượng miễn giảm thuế TNDN…

Tại buổi hội thảo này, Ông Lại Trung Hiền – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty ASOFT cũng lên giới thiệu tới tất cả các vị khách mời hai sản phẩm ASOFT – ERP® và ASOFT - ACCOUNTING®, đây là một nội dung đã thu hút rất nhiều DN tham gia và minh chứng cho điều này là sau khi buổi hội thảo kết thúc, rất nhiều đơn hàng đã được ký kết.
 



Ông Lại Trung Hiền trình bày và giải đáp các thắc mắc liên quan đến phần mềm Asoft


Và người may mắn đã trở thành chủ nhân của chiếc Notebook Sony Vaio có cài sẵn phần mềm ASOFT-ACCOUNTING là Bà Nguyễn Kim Hồng – GĐ Công ty Kim Phong – Người muốn mang đến những hi vọng, biến ước mơ của những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực, càng làm cho phần thưởng trở nên ý nghĩa hơn.

 


Ông Huỳnh Thanh Minh trao giải thưởng cho Bà Nguyễn Kim Hồng  - Công ty Kim Phong


Thay mặt công ty ASOFT, ông Huỳnh Thanh Minh đã cam kết sẽ hỗ trợ hết mình không những vì mong muốn của cô Hồng mà còn vì tất cả các em, những thế hệ trẻ tương lai của đất nước.

Hội thảo đã khép lại thành công  với sự hưởng ứng nồng nhiệt của các khách mời.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của ASOFT nhằm chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của các DN, đồng thời tạo cơ hội để các DN tiếp xúc, ý kiến trực tiếp với các chuyên gia, nhà cung cấp giải pháp CNTT từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể cho việc ứng dụng CNTT phù hợp với quy trình của từng lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

 


Khách mời chụp hình lưu niệm với đơn vị tổ chức