Hội thảo tuyên truyền chính sách thuế 2012 và ứng dụng giải pháp ASOFT trong quản lý doanh nghiệp

Ngày đăng 21-08-2012
Ngày 12/05/2012, tại hội trường nhà hàng Đoàn Viên (Số 6 Huyền Trân Công Chúa, Q.1), Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT đã tổ chức Hội thảo “Tuyên truyền chính sách Thuế 2012 và ứng dụng giải pháp ASOFT trong quản lý tài chính & kế toán doanh nghiệp”.
Ngày 12/05/2012, tại hội trường nhà hàng Đoàn Viên (Số 6 Huyền Trân Công Chúa, Q.1), Công ty cổ phần Giải Pháp Phần Mềm ASOFT đã tổ chức Hội thảo “Tuyên truyền chính sách Thuế 2012 và ứng dụng giải pháp ASOFT trong quản lý tài chính & kế toán doanh nghiệp”.


Tham dự Hội thảo có Ông Đỗ Đăng Tăng - người có hơn 30 năm kinh nghiệp việc tư vấn thuế cho doanh nghiệp. Về phía ASOFT có ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Hoàng Nguyên – P.GĐ Công ty ASOFT, và hơn 100 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM.

Phát biểu tại Hội thảo, Ông Nguyễn Minh Việt đã nhấn mạnh tầm quan trọng của CNTT, “Ứng dụng tôt CNTT sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tạo nên bước chuyển biến về chất của lực lượng sản xuất nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tích cực và chủ động hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế. Việc đẩy mạnh ứng dụng KHCN nói chung, CNTT nói riêng trong sản xuất, kinh doanh là vấn đề sống còn đối với mỗi DN”.

 
         Ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch HĐQT Công ty CP ASOFT

 
Trong hội thảo, ông Đỗ Đăng Tăng đã chia sẻ những thay đổi trong chính sách Thuế năm 2012, và đặc biệt nhấn mạnh đến các thay đổi của TT06/2012/TT-BTC về Thuế GTGT. Thông qua việc tóm gọn các vấn đề chính trong TT06, ông Đỗ Đăng Tăng đã mang đến hội thảo rất nhiều thông tin bổ ích, các doanh nghiệp tham gia cũng nắm được những thay đổi trong chính sách thuế mới để bổ sung, cập nhật phù hợp với doanh nghiệp mình.
 
             Ông Đỗ Đăng Tăng trình bày về chính sách thuế 2012


Tại buổi hội thảo này, Ông Nguyễn Hoàng Nguyên – P.GĐ Công ty ASOFT cũng đã chia sẻ với các doanh nghiệp về môt số thực trạng trong công tác quản lý tài chính – kế toán tại doanh nghiệp, các khó khăn mà doanhnghiệp hiện đang gặp phải, từ đó, nêu bật lên các ưu điểm mà sản phẩm ASOFT - ACCOUNTING® mang lại nhằm giải quyết các khó khăn trên, đây là một nội dung được khá nhiều khách hàng quan tâm.

 


Bên cạnh các nội dung trên, buổi hội thảo còn được hâm nóng bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng là 1 phần mèm ASOFT ACCOUNTING PROFESSIONAL trị giá 5,500,000 VNĐ, 1 điện thoại Nokia X2-01 trị giá 2,000,000 VNĐ. Và người may mắn nhất trong hội thảo là chị Trần Thị Duyên – Công ty Kim Phong Phú và chị Đỗ Thị Bé – Công ty TNHH Thảo Thảo Phát.
 

              Đại diện ASOFT trao giải thưởng cho hai khách hàng  may mắn


Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, tập thể ASOFT cam kết sẽ nỗ lực hết mình, mang lại cho khách hàng một giải pháp hiệu quả trong công tác kế toán, giúp doanh nghiệp giảm chi phí và gia tăng hiệu quả lao động.