Hơn 1000 doanh nghiệp Tp.Vĩnh Long đón nhận phần mềm ASOFT

Ngày đăng 30-12-2014
Trong giai đoạn các doanh nghiệp đang chuẩn bị quyết toán thuế cuối năm, Hội Nghị “Tập huấn chính sách thuế mới” tuy chỉ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/12/2014 nhưng đã đáp ứng, giải đáp thuế kịp thời và thu hút sự quan tâm đông đảo của hơn 1000 doanh nghiệp tại Vĩnh Long. 

Vinh dự là đơn vị đồng hành cùng chi cục thuế Thành Phố Vĩnh Long và Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, ASOFT  đã đem đến hội nghị công cụ giúp doanh nghiệp chủ động trước những thay đổi của chính sách thuế, luật thuế.
 

Toàn cảnh buổi hội nghị
 
Buổi hội nghị có sự tham gia của Bà Phạm Thanh Hoa – Phó chi cục trưởng chi cục TP. Vĩnh Long, Ông Diệp Tấn Toàn – Phó đội trưởng đội tuyên truyển hỗ trợ nghiệp vụ dự toán và Bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên tư vấn của ASOFT.
 
Trong suốt quá trình diễn ra hội nghị, đại diện chi cục thuế TP.Vĩnh Long đã đem đến cho các doanh nghiệp nhiều thông tin hữu ích về các luật thuế mới. Với phần giải đáp thắc mắc, ông đã trao đổi và gỡ rối cho doanh nghiệp trước những tình huống khó khăn khi áp dụng luật thuế mới.
 
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự thay đổi về các chính sách quản lý tài chính, kế toán của Nhà nước. Bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên tư vấn của ASOFT đã gửi đến các doanh nghiệp những thông tin bổ ích về phần mềm ASOFT. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế và lập trình giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, tài chính, sản xuất và quản trị doanh nghiệp nói chung. Sản phẩm phần mềm của ASOFT luôn được cập nhật và không ngừng  phát triển để đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.
 
Đặc biệt, ASOFT đã đem đến hội nghị chương trình “bốc thăm may mắn” với những phần quà giá trị như một lời tri ân gửi đến khách hàng đã đồng hành cùng ASOFT trong suốt chặng đường phát triển của mình. Và chị Trương Thị Ngọc Cẩm – Ngân hàng TMCP Quốc Dân chi nhánh Vĩnh Long là một trong những cá nhân nhận được phần quà giá trị từ ASOFT.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên tư vấn ASOFT trao quà cho doanh nghiệp may mắn
 
Buổi hội nghị đã kết thúc trong sự hài lòng và nhận được những phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp tham gia hội nghị. ASOFT cam kết sẽ luôn đồng hành và đem đến nhiều chương trình bổ ích cũng như luôn nâng cấp, hoàn thiện và phát triển sản phẩm hơn để có thể luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Ban biên tập ASOFT