Hơn 2000 doanh nghiệp Đồng Nai tìm hiểu giải pháp ASOFT

Ngày đăng 20-12-2013
Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trước những biến đổi của nền kinh tế và đặc biệt là những thay đổi thường xuyên của chính sách thuế, ngày 18/12/2013 và 19/12/2013 ASOFT đã tham gia và phối hợp với Cục Thuế tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi tập huấn với chủ đề : “Triển khai chính sách thuế mới năm 2013”.
Hội nghị lần này đã thu hút trên 2,000 doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Đồng Nai tham dự để học và hỏi đáp về những điểm mới, những điểm cần lưu ý trong chính sách thuế năm 2013. Hội nghị thật sự nóng lên bởi các khó khăn mà doanh nghiệp phải bắt kịp cùng những thay đổi của chính sách thuế.
Bà Nguyễn Thị Thủy - Phó phòng tuyên truyền cục thuế Đồng Nai - phổ biến chính sách mới
 
Tham gia chương trình, ASOFT hân hạnh giới thiệu đến khách mời những sản phẩm và dịch vụ ứng dụng CNTT để quản trị hiệu quả doanh nghiệp trước những thay đổi. Với ưu điểm nổi trội là nắm bắt và cập nhật nhanh chóng những thay đổi của chính sách vào phần mêm, giải pháp của ASOFT là công cụ hữu hiệu để giúp các doanh nghiệp hạn chế tối đa các sai sót thường gặp.
 

Bà Phạm Thị Kim Liên - Trường phòng kinh doanh ASOFT chia sẻ về lợi ích khi ứng dụng phần mềm
 

ASOFT đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách mời. Nhiều đại diện doanh nghiệp cũng chia sẻ việc ứng dụng giải pháp CNTT vào quản lý doanh nghiệp hiện nay như một yêu cầu thiết yếu giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị, nếu nhìn ở góc độ quản trị thì đây cũng là một cách để nâng cao sức mạnh cạnh tranh bắt kịp dòng chảy công nghệ ngày càng phát triển mạnh hiện nay.
Ngoài ra, với mong muốn chia sẻ những thành công của mình trong suốt chặng đường phát triển, đồng thời cũng là món quà nhân dịp giáng sinh và năm mới 2014, ASOFT còn đem đến chương trình rút lộc đầu xuân với nhiều phần quà có giá trị hàng triệu đồng.

Đại diện ASOFT trao quà cho doanh nghiệp may mắn

Hoạt động phối hợp với Cục Thuế Đồng Nai lần này là một trong chuỗi những chương trình được tổ chức thường niên của chúng tôi với tiêu chí "đồng hành cùng doanh nghiệp" và "vì sự phát triển của con người". Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình tương tự ở nhiều nơi, cùng với sự ủng hộ của hơn 1,500 doanh nghiệp vừa và lớn hiện nay, chúng tôi sẽ cam kết cố gắng và nỗ lực hết mình để đem tới một sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu quản lý của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay cũng như trong tương lai.