Its Comunication - Tokyu tin tưởng vào sự hợp tác bền chặt với GREENSUN Group

Ngày đăng 05-03-2013
Ngày 05/03/2013, tại văn phòng Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm ASOFT đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác phát triển phần mềm với công ty Its Comunication – Công ty con chuyên về truyền hình cáp của tập đoàn Đường Sắt, BĐS lớn tại Nhật bản - Tokyu
Tokyu là tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, khách sạn… với 243 công ty con và hơn 70.000 nhân viên, doanh thu hàng năm đạt 20 tỷ USD
Hiện nay Tokyu đang liên kết với tập đoàn Becamex đầu tư phát triển khi đô thị mới Bình Dương trên tổng diện tích hơn 110 ha với hơn 7.500 căn nhà ở cùng những khu thương mại, dịch vụ bao quanh và tổng vốn đầu tư dự án khoảng 25.000 tỷ đồng (tương đương 1,2 tỷ USD).
 
Hợp đồng lần này khởi đầu cho chuỗi các dự án phát triển phần mềm giữa ITSCOM và GREENSUN Group. Đánh giá cao tính kỷ luật, làm việc chuyên nghiệp và kỳ vọng vào sự hợp tác lâu dài giữa hai bên, lần này thân chinh giám đốc của họ đã tới Việt Nam để làm lễ ký kết thay vì ký chuyển hợp đồng.
Đối với GREENSUN Group đây là những bước khởi đầu thuận lợi trong năm mới 2013, đánh dấu sự chuyển mình ngày càng lớn mạnh của toàn tập đoàn nói chung và ASOFT nói riêng.