Kế hoạch 2013 - nhiều kỳ vọng, không ít thách thức

Ngày đăng 23-02-2013
Kết thúc kỳ nghỉ tết nguyên đán Quý Tỵ, cả nước Việt Nam quay lại với không khí làm việc cũng là lúc tập đoàn GREENSUN bước vào kỳ lên kế hoạch cho năm mới 2013.
Khác với những năm trước, lần này các buổi họp lên kế hoạch được tổ chức ở Vũng Tàu thay vì TP HCM. Sau hơn 3 ngày đêm làm việc liên tục, kế hoạch GREEENSUN Group 2013 đã được xây dựng thành công với nhiều thách thức và kỳ vọng.

Cũng trong chuyến làm việc lần này, những kinh nghiệm học tập được từ mô hình doanh nghiệp của nước ngoài đã được ban lãnh đạo tập đoàn đưa vào ứng dụng, xây dựng quy trình quản lý cho toàn bộ Group.

 
Với định hướng "Vì sự phát triển con người", trong kế hoạch năm nay song song với việc đảm bảo các chỉ tiêu tài chính, HĐQT và BGĐ xác định việc đào tạo, nâng cao kỹ năng và năng suất làm việc, đào tạo con người là một trong những mục tiêu quan trọng, đồng thời là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển bền vững cho toàn GREENSUN Group nói chung và ASOFT nói riêng.
 
 
Kế hoạch 2013 đã được xây dựng thành công, tuy nhiên trong bối cảnh nền kinh tế vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn khó khăn thì việc triển khai thành công sẽ còn đòi hỏi sự quyết tâm cao không chỉ của Ban lãnh đạo mà còn của tất cả các thành viên của toàn Group. Mặc dầu vậy với tinh thần "Vượt lên chính mình" - một trong 5 giá trị cốt lõi của tập đoàn - Các trường phòng ban đại diện cho các anh, chị, em toàn Group đã cam kết hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra, cùng đưa "GREENSUN trở thành một tập đoàn lớn tại Việt Nam vì sự phát triển của trí lực, thể lực và tinh thần của con người" như tầm nhìn đã đề ra.