Không khí tưng bừng và hoành tráng trong lễ khai mạc ASOFT CUP 2013

Ngày đăng 10-11-2013
Sau quãng thời gian chuẩn bị chu đáo, với sự tham gia của 32 đội bóng, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 1000 cầu thủ và cổ động viên, giải bóng đá ASOFT CUP lần thứ V năm 2013 đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 10/11/2013.
 

Toàn cảnh lễ khai mạc ASOFT CUP lần V năm 2013

Lễ khai mạc năm nay diễn ra thuận lợi trong thời tiết đẹp, không quá năng cũng không có mưa. Khác với năm 2012, lễ khai mạc năm nay diễn ra hoành tráng và trên cả hai sân vận động số 1 và số 2 của khu thể thao Chảo Lửa, quận Tân Bình.

Kế hoạch chương trình và các tiết mục trong lễ khai mạc năm nay cũng được ban tổ chức đầu tư chuẩn bị kỹ càng và hoành tráng hơn rất nhiều.  Điều đầu tiên có thể kể đến là phần diều hành của toàn thể 32 đội bóng để thể hiện tinh thần thể thao, biểu dương lực lượng, cũng như là cơ hội để đưa hình ảnh của công ty đến với toàn thể các đại biểu, những người tham dự trong buổi lễ.

Các đội diễu hành và tập trung trước sân khấu chuẩn bị ch lễ khai mạc

Đúng 08h30 những tiếng trống khai mạc hào hùng cùng với tiết mục múa lân chính thức mở màn cho lễ khai mạc, âm vang hào khí ASOFT CUP lần V năm 2013. Tiết mục được các đại biểu, cầu thủ và cổ động viên đánh giá rất cao về mức độ hoành tráng và vượt trội hơn hẳn so với các năm trước đây nói riêng và các phong trào trong khu vực nói chung.
 

Tiết mục tấu trống và mua lân mờ màn cho lễ khai mạc

Thay mặt toàn thể công ty, ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch HĐQT đã chia sẻ: “Tôi rất vui vì giải ASOFT CUP ngày càng nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng các doanh nghiệp TP HCM và các tỉnh lân cận. Với tôn chỉ hoạt động của công ty là vì sự phát triển của trí lực – thể lực – tinh thần của con người, tôi hi vọng thông qua giải không chỉ là nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao mà còn là nơi các doanh nghiệp có thể giao lưu, chia sẻ và quảng bá hình ảnh hiệu quả tới cộng đồng”

Ông Nguyễn Minh Việt - chủ tịch HĐQT - phát biểu khai mạc giải


Tiết mục nhảy Erobic của công ty ASOFT chào mừng khai mạc


Tuyên thệ của tổ trọng tài


Tuyên thệ của Vận động viên


Trao cờ và hoa lưu niệm cho các đội bóng tham dự

Đúng như ông Việt đã nói, với sự thành công trong những lần tổ chức trước đây, năm nay ngoài việc thu hút nhiều đội bóng tham gia thi đấu, giải còn nhận được nhiều sự quan tâm, tài trợ cũng như đóng góp các tiết mục đặc sắc đến từ các doanh nghiệp.

Các tiết mục của các đơn vị tài trợ tham dự góp vui cho giải


Ông Nguyễn Xuân Cường - Trưởng BTC tuyên bố khai mạc giải

Các trận đấu đầu tiên của giải ASOFT CUP lần V năm 2013 đã chính thức khởi tranh, thông tin cụ thể và hình ảnh sau từng vòng đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website và trang fanpage chính thức của công ty.

>> Hình ảnh lễ khai mạc ASOFT CUP lần V năm 2013
>> Các clip về ASOFT CUP 2013