Long An – Tập Huấn Sử Dụng Phần Mềm Kế Toán ASOFT Cho Hơn 100 Doanh Nghiệp

Ngày đăng 01-12-2015
Ngày 28/11/2015 vừa qua, ASOFT đã  tổ chức thành công chương trình ““TẬP HUẤN SỬ DỤNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN ASOFT “đến với hơn 100 Doanh nghiệp Long An tại TP. Tân An. 


Đến với tập huấn có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thu Nga – Chuyên viên kinh doanh ASOFT và Ông Lê Hồng Vu chuyên viên tư vấn ASOFT và hơn 100 cấp lãnh đạo, quản lý từ các doanh nghiệp Long An.
 
Thông qua bài chia sẻ rất ấn tuợng của Bà Nguyễn Thị Thu Nga, Ban lãnh đạo doanh nghiệp phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý để tối ưu hóa nguồn lực cho doanh nghiệp.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Nga chia sẻ thông tin đến doanh nghiệp
 
Tiếp đến là phần tập huấn phần mềm ASOFT – ACCOUNTING 2015, doanh nghiệp được tìm hiểu và thao tác thực tế trên phần mềm ASOFT dưới sự hướng dẫn chi tiết của Ông Lê Hồng Vu. 
 
Buổi tập huấn thật sự nóng lên khi tới phần giải đáp. Lần lượt các yêu cầu và thắc mắc của doanh đều được ông Lê Hồng Vu  thông tin giải đáp nhiệt tình đến từng người. Ông Vu đã có một số lưu ý quan trọng cho doanh nghiệp liên quan đến các nghiệp vụ quản lý như kế toán, bán hàng, quản lý nhập xuất tồn kho hàng hóa, theo dõi công nợ,…trên phần mềm
 

Ông Lê Hồng Vu hướng dẫn doanh nghiệp thao tác thực tế trên phần mềm ASOFT
 
ASOFT đã sắp xếp thời gian để  các doanh nghiệp tham dự tập huấn có cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau. Và thật là vui khi nhiều doanh nghiệp nhận được nhiều món quà từ chương trình bốc thăm may mắn của ASOFT.


 
Chương trình giao lưu và bốc thăm phần quà may mắn 
 
Chương trình diễn ra rất thành công. Với cam kết luôn “Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp”, trong thời gian sắp tới ASOFT sẽ cố gắng phát huy tinh thần của buổi tập huấn, mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp ở khắp các tỉnh thành không chỉ riêng Long An.
 
Đặc biệt, ASOFT còn dành hỗ trợ ưu đãi chiết khấu lên tới 20% giá trị phần mềm cho doanh nghiệp Long An khi đầu tư phần mềm trong khoảng thời gian từ ngày 28/11/2015 đến hết ngày 15/12/2015.
BAN BIÊN TẬP ASOFT