Một nửa thế giới tại ASOFT vui mừng đón lễ 20-10

Ngày đăng 24-10-2014
Nhân dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam, Công ty phần mềm ASOFT xin chân thành gửi tới các chị em - Những thành viên của ASOFT những món quà xinh xắn và lời chúc ngọt ngào nhất...!


Năm nay, vào ngày này, các đấng mày râu của ASOFT đã đem đến cho chị/em phụ nữ một ngày 20/10 thật ý nghĩa, các anh đã chọn cách hết sức đơn giản và độc đáo, tận dụng  khả năng sẵn có về công nghệ thông tin của mình để thiết kế video ghi lại các hình ảnh đẹp, ấn tượng cùng những lời chúc của các anh dành cho chị/em của ASOFT. Hành động tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của các anh dành tặng khiến chị/em không khỏi bồi hồi, xúc động


Buổi lễ thực sự có ý nghĩa, không chỉ là dịp để chị em có thể gặp gỡ, sẻ chia tâm sự hoặc cùng nhau trao đổi những băn khoăn, trăn trở và kinh nghiệm trong công việc mà còn là cơ hội để các anh/em trong Công ty thể hiện vai trò và sự quan tâm của mình dành cho các nữ đồng nghiệp. Qua đó, thắt chặt và nâng cao tinh thần đoàn kết hơn nữa, tạo không khí làm việc hứng khởi, phấn chấn cho mọi người trong công ty.


Chương trình chỉ diễn ra trong phút chốc nhưng giá trị dư âm từ còn mãi trong lòng chị, em ASOFT.
 

Nhân ngày 20-10, thay mặt toàn bộ những anh em đang làm việc tại ASOFT, chúng tôi xin gửi lời chúc đến các chị, em ngày càng xinh đẹp, tự tin khẳng định vai trò của người phụ nữ trong gia đình cũng như ngoài xã hội. 

"BAN BIÊN TẬP ASOFT"