Ngày 8/3/2013 - nhiều ngạc nhiên và xúc động tại ASOFT

Ngày đăng 08-03-2013
Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.

Hiện nay, không ít người đã không còn nhớ chính xác về ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 nhưng nam giới thì luôn coi đây là cơ hội để thể hiện sự ga-lăng của mình cho những người mà họ yêu quý. Nếu có dịp ghé qua đại gia đình ASOFT vào ngày 08/03/2013 vừa qua, ắt hẳn mọi người sẽ lầm tưởng ở đây đang tổ chức sự kiện với quy mô hết sức hoành tráng. Ngay từ sáng sớm những đấng mày râu đã đứng rất đông dọc hai bên cổng vào, tay cầm quà, tay cầm hoa, bong bóng để chúc mừng các chị em.
Trong ngày này, hầu hết các bậc nam nhi đều chọn một cách để thể hiện sự nâng niu, trân trọng với những người phụ nữ xung quanh. Đối với ASOFT, các anh đã chọn cách hết sức đơn giản, tận dụng nguồn lực sẵn có và  thể hiện được đúng cái chất của "phái mạnh": Giúp chị em đưa xe vào bãi đỗ. Hành động tuy rất nhỏ, không cầu kỳ nhưng lại khiến chị em không khỏi ngạc nhiên và xúc động.

 
Cũng nhân dịp cả thể giới kỷ niệm ngày dành riêng cho phái đẹp, thay mặt toàn bộ những anh em đang làm việc tại ASOFT và GREENSUN Group nói chung gửi lòi chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp, có một ngày 8/3 thật vui và nhiều ý nghĩa. Đồng thời thay mặt các chị em gửi lời cám ơn chân thành tới các các anh đã tổ chức một ngày kỷ niệm đầy bất ngờ và ấn tượng.

Thay cho lời kết xin được gửi tới các chị em một đoạn thơ vui của cố thi sĩ Xuân Quỳnh:
 
"Anh thân yêu - người vĩ đại của em
Anh là mặt trời, em chỉ là hạt muối
Một chút mặn giữa đại dương vời vợi
Lời rong rêu chưa biết đến bao giờ
Em chỉ là ngọn cỏ dưới chân qua
Là hạt bụi vô tình trên áo
Nhưng nếu sáng nay em chẳng đong được gạo
Chắc chắn buổi chiều anh không có cơm ăn."