Ngày 8 tháng 3 ý nghĩa tại GREENSUN - ASOFT

Ngày đăng 08-03-2014
Như một nét truyền thống đã ăn sâu vào văn hóa của tập thể GREENSUN-ASOFT, vào ngày 8/3 hàng năm các đấng mày râu lại có dịp thể hiện tình cảm tôn vinh nét đẹp và giá trị của các chị em tại công ty.

Theo lịch sử, ngày 8/3 hình thành từ phong trào đấu tranh của Phụ nữ những nước Âu-Mỹ thời đại cách mạng công nghiệp trước thời gian làm việc quá nhiều và đối xử khắc nghiệt của chủ lao động. Ngày nay tình trạng này đã hầu như không còn, người phụ nữ có quyền bình đẳng với nam giới và dần khẳng định vị thế trong xã hội nhưng truyền thống kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 vẫn lưu giữ và được các đấng mày râu trân trọng.
Đó là đối với xã hội, còn đối với văn hóa của GREENSUN – ASOFT nói riêng, các chị em phụ nữ luôn được tôn vinh và trân trọng. Điều này được thể hiện ngay từ trong những công việc hàng ngày và đặc biệt là những ngày dành riêng cho một nửa thế giới của chúng ta.

Lễ 8/3 năm nay các đấng mày râu của GREENSUN – ASOFT đã âm thầm lặng lẽ chuẩn bị, từ những khâu trang trí cho đến việc tổ chức chương trình ngay từ sáng sớm. Các chị em đều bất ngờ rất lớn ngay khi đến công ty buổi sáng đã ngay lập tức được nhận những phần quà, lời ý nghĩa và không phải bận tâm đến chuyện sắp xếp xe cộ. Những hành động tuy không lớn nhưng lại thể hiện tấm lòng của các chàng trai GREENSUN - ASOFT.

Bữa ăn trưa kết hợp với những phần quà và lời chúc tốt đẹp cũng là một phần trong chương trình của năm nay. Cũng nhân dịp này thay mặt cho tất cả các đấng mày râu của GREENSUN – ASOFT gửi tới các chị em trong tập đoàn nói riêng và các chị em phụ nữ nói chung lời chúc “sức khỏe, vui vẻ hạnh phúc”, chúc các chị mãi mãi là một nữa xinh đẹp của thế giới.
 
"Ban biên tập ASOFT"