Nhiều doanh nghiệp tại Vĩnh Long quan tâm tới sản phẩm ASOFT trong kỳ tập huấn thuế tháng 3/2012

Ngày đăng 27-02-2013
Ngày 27/02/2013 tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Vĩnh Long đã diễn ra buổi tập huấn hướng dẫn lập báo cáo quyết toán thuế TNDN và quyết toán thuế TNCN năm 2012 theo  “ Công văn số 187/TCT và thông tư số 16/2013/TT-BTC”, do Phòng tuyên truyền chi cục Thuế tỉnh Vĩnh Long tổ chức dưới sự chỉ đạo Bà. Hoa – Chi cục phó chi cục Tp. Vĩnh Long với sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp.

Trong buổi tập huấn, ban tuyên truyền chi cục thuế Tp. Vĩnh Long đã hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc trong công tác lập báo cáo quyết toán thuế TNDN và TNCN năm 2012, đặc biệt là Thông tư 16/2013/TT-BTC qui định và hướng dẫn việc gia hạn giảm một số khoản thu ngân sách nhà nước theo Nghị quyết số 02/NQ-CP ban hành ngày 7 tháng 1 năm 2013 của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường và giải quyết nợ xấu cho hơn 300 doanh nghiệp tham gia.
 

Ông. Lê Văn Sơn – Đội trưởng Thanh tra chị cục thuế Vĩnh Long- hướng dẫn về Thông tư số 16/2013/TT-BTC

Thông qua buổi tập huấn ASOFT cũng đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà Doanh nghiệp phải đối mặt trong thời buổi khủng hoảng kinh tế hiện nay. Bà Chu Thị Thanh Thủy – chuyên viên tư vấn công ty CP ASOFT đã đưa ra giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho DN, đó là biện pháp kiểm soát chi phí và quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất, thông qua công cụ hỗ trợ là Phần mềm Kế toán và Quản lý Doanh nghiệp ASOFT.
 
Trước buổi tập huấn, chuyên viên ASOFT phối hợp cùng ban tuyên truyền chi cục thuế TP. Vĩnh Long gửi tài liệu đến các Doanh nghiệp tham gia.
Thông tin của ASOFT tới tay các đơn vị

Buổi tư vấn, chia sẻ của ASOFT đã nhận được sự hưởng ứng và quan tâm nhiệt tình của đông đảo doanh nghiệp tham dự.
Rất nhiều đơn vị quan tâm và trao đổi về sản phẩm ASOFT

Cuối buổi tập huấn, ASOFT đă có chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhằm tạo ra bầu không khí vui vẻ cũng như thiết lập một mối quan hệ tốt với các Doanh nghiệp.
Phần quà tuy không lớn nhưng làm niềm vui ASOFT mang tới chương trình
 
Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, Công ty Cổ Phần giải pháp phần mềm ASOFT cam kết, nỗ lực hết mình nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn hiện nay, thông qua các công cụ quản lý tài chính và kiểm soát chi phí hiệu quả nhất.