Sôi động cầu trường ASOFT CUP lần thứ VI năm 2014

Ngày đăng 17-12-2014
Sáng ngày 14/12, lễ khai mạc “ Giải bóng đá ASOFT CUP lần thứ VI năm 2014” đã diễn ra trong không khí tưng bừng và rộn rã tại sân bóng đá Chảo Lửa – Tân Bình. Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đội bóng mạnh đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn khu vực phía Nam. Không khí buổi khai mạc thật sự trở nên hoành tráng và sôi động với sự tham dự của nhiều vị lãnh đạo đến từ các công ty, các cổ động viên của các đội bóng và hơn 500 cầu thủ.
 


Toàn cảnh ASOFT CUP lần VI
 
Giải ASOFT CUP đã không còn gì xa lạ đối với các doanh nghiệp bởi hoạt động thường niên và sự tham gia, đồng hành từ nhiều doanh nghiệp. Đây không chỉ là sân chơi thể lực, rèn luyện thể chất mà còn là nơi để các lãnh đạo doanh nghiệp, các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết nối để cùng đi đến thành công. Thông qua giải đấu cũng là cơ hội phát triển mạnh mẽ những phong trào thể thao ở các doanh nghiệp, tạo nên sức mạnh tập thể, sự vững mạnh của cộng đồng các doanh nghiệp.
 
Với sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, buổi khai mạc thật sự hoành tráng với màn diễu hành của toàn thể các đội bóng.
 

 
Các đội diễu hành và tập trung trước sâu khấu chuân bị cho lễ khai mạc
 
Tiết mục múa lân mang âm vang, hào khí ASOFT CUP lần VI 2014 đã chính thức mở màn cho lễ khai mạcgiải bóng đá năm nay. 


 
Tiết mục múa lân mở màn cho lễ khai mạc
 
Trong bài phát biểu của mình, thay mặt toàn thể công ty, Ông Huỳnh Thanh Minh – Tổng Giám Đốc ASOFT đã nhấn mạnh: “ASOFT CUP là hoạt động thể thao thường niên của ASOFT, đây là giải với mục đích giao lưu, học hỏi và thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp. Với mục tiêu thúc đẩy các phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Ông hy vọng và tin tưởng rằng, giải đấu năm nay sẽ thành công tốt đẹp, thể đúng tinh thần của giải bóng, mang đậm tính chất “hữu nghị, tạo sự gắn kết”.
 
 
           Ông Huỳnh Thanh Minh – Tổng Giám Đốc ASOFT - phát biểu khai mạc giải
 

Trao cờ và hoa lưu niệm cho các đội bóng tham dự

 
Tiết mục nhảy Erobic của đơn vị tài trợ góp vui cho giải
 
 
Tuyên thệ của tổ trọng tài


Tuyên thệ của vận động viên

 
Một số đội bóng tham gia giải
 
Ngay sau thủ tục khai mạc giải, các đội bóng nhập trận với khí thế hừng hực quyết tâm giành các thứ hạng cao của giải, các đội đã thật sự bước ngay vào loạt các trận đấu vòng loại. 
 
Trận đấu đầu tiên của giải ASOFT Cup lần VI
 
Đông đảo khán giả đã có mặt rất sớm trước giờ khai mạc, có những cầu thủ, có những cổ động viên đã vượt quảng đường xa xôi từ Bình Dương, Đồng Nai để lên tham gia giải và cổ vũ cho giải đấu.

 
Cổ động viên của giải đấu
 
Thông tin cụ thể và hình ảnh sau từng vòng đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website và trang fanpage chính thức của công ty.

BAN BIÊN TẬP ASOFT