Tất niên 2013 và chào đón xuân Giáp Ngọ - 2014

Ngày đăng 10-01-2014
Mặc dù còn bộn bề lo toan những công việc của ngày cuối năm, đặc biệt là khâu hỗ trợ khách hàng hoàn thành các công việc quyết toán nhưng tập thể ASOFT và GREENSUN Group vẫn không quên tổ chức chương trình Tất niên và chào đón năm mới cho toàn thể nhân viên.

Tiệc tất niên đã trở thành thông lệ hàng năm, cứ đến đúng những giờ khắc chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, các thành viên sẽ cùng quây quần bên nhau tận hưởng không khí ấm cúng của đại gia đình GREENSUN – ASOFT. Nội dung chủ yếu của chương trình là cùng nhau nhìn lại những gì đã làm được trong suốt một năm, tặng những phần quà xuân từ đó thắt chặt tinh thần đoàn kết và phát huy các giá trị cốt lõi, giữ vững tâm thế để tiến bước vào năm mới – Giáp Ngọ - 2014.

Ông Nguyễn Minh Việt - chủ tịch HĐQT GREENSUN Group phát biểu khai mạc

Cũng như mọi năm, những món ăn tinh thần là không thể thiếu sau những giờ làm việc căng thẳng. Chương trình được mở màn với những tiết mục văn nghệ góp vui mang đậm chất “cây nhà lá vườn”. Những con người hàng ngày chăm chỉ làm việc, nhiệt tình cùng khách hàng bao nhiêu thì hôm nay lại hóa thân vào từng nhân vật vui tươi và sinh động bấy nhiêu.


Tiết mục mở màn: Hát múa mừng xuân của phòng HCNS

Tiết mục của phòng chăm sóc khách hàng mang đậm phong vị cổ truyền
 

Thời gian chuẩn bị không dài nhưng các tiết mục lại cho thấy một sự đầu tư tâm huyết không hề nhỏ từ trang phục cho đến nội dung và diễn xuất. Các tiết mục phong phú về mặt thể loại như hát, múa, kịch, hài, video clip và có cả các tiết mục ảo thuật cực kỳ đặc sắc.
Tiết mục ảo thuật gây nhiều bất ngờ thú vị

Một trò chơi trong chương trình


Cũng nhân dịp này GREENSUN GROUP nói chung và ASOFT nói riêng cũng gửi tới toàn thể nhân viên những phần quà xuân, tuy không phải thật lớn những đi kèm là những lời chúc thể hiện sự quan tâm của tập đoàn, công ty và BGĐ đến từng nhân viên.

Phần quà tết dành cho các nhân viên trong công ty


Ông Huỳnh Thanh Minh - giám đốc ASOFT gửi lời chúc tới toàn thể nhân viên và gia đình

Và cuối cùng sau một năm 2013 nhiều thử thách, thăng trầm, thành công nhiều, khó khăn không ít, thay mặt cho Tập đoàn nói cung và ASOFT nói riêng, ban lãnh đạo thân gửi đến toàn thể các anh/chị/em trong đại gia đình lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều thành công mới.