Tham gia ngày hội tuyển dụng cùng ASOFT

Ngày đăng 18-05-2016
Với cam kết luôn đem lại sản phẩm có giá trị với khách hàng, ASOFT không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ ưu việt, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.  Cùng sứ mệnh: Vì sự phát triển con người ASOFT tổ chức chuỗi các chương trình tư vấn, tuyển dụng nhằm tìm kiếm ứng viên có năng lực, sáng tạo, nhiệt huyết gia nhập đội ngũ ASOFT.


 
Ngày 14/05/2016 vừa qua, ASOFT phối hợp với Trung Tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu Việc làm Thanh niên TP.HCM tổ chức chương trình “Sàn việc làm”. Chương trình có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: Thực phẩm, Cơ khí, Dệt may, Ngân Hàng, Bảo Hiểm, Dịch Vụ…cùng với hàng trăm ứng viên trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận có nhu cầu tìm việc làm.

Đến với chương trình ngoài việc giới thiệu về các vị trí nhân sự mà ASOFT đang tuyển dụng, ASOFT còn tư vấn cho các bạn lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở trường bản thân, phù hợp với chuyên ngành học và đặc biệt là những lưu ý, hành trang cần thiết khi đi ứng tuyển dành cho các sinh viên mới ra trường. 


 
Kết thúc chương trình, ASOFT nhận được khá nhiều hồ sơ từ các ứng viên. Điều này là ý nghĩa khá lớn với ASOFT, chúng tôi hi vọng với nguồn nhân lực trẻ, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng với các thử thách sẽ cho ra  những sản phẩm mới sáng tạo, tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
                                                                                                                                                                                                            Trân trọng
CTCP GPPM Mặt Trời Xanh (ASOFT)