Tiệc tất niên Nhâm Thìn 2012 - Greensun Group khẳng định sự lớn mạnh

Ngày đăng 01-02-2013
Từ buổi tiệc đầu tiên chỉ với 3 người thì trước thềm xuân mới Quý Tỵ 2013, con số đó đã tăng lên gấp rất nhiều lần. Tối ngày 01/02/2013 hơn 150 thành viên của toàn thể Greensun Group đã tề tựu đông đủ tại nhà hàng Honey Moon, cùng gửi đến nhau những lời chúc năm mới an khang thịnh vượng

“Tôi rất tự hào và xúc động vì sau nhiều năm cố gắng, các anh chị em sát cánh bên nhau cùng vượt qua nhiều những khó khăn, thăng trầm của thị trường để xây dựng tập đoàn lớn mạnh như ngày hôm nay” – Ông Nguyễn Minh Việt – Chủ tịch HĐQT - chia sẻ trong lời phát biểu khai mạc.

Bộn bề trong rất nhiều công việc chuẩn bị cho kỳ nghỉ tết nguyên đán, hầu hết các thành viên trong toàn tập đoàn phải chạy đua để kịp hỗ trợ khách hàng quyết toán thuế cuối năm cũng như kịp tiến độ cho thị trường nước ngoài. Do đó các tiết mục văn nghệ góp vui cho năm nay gần như đạt kỷ lục về thời gian chuẩn bị. Mặc dầu vậy, không khí tết tưng bừng rộn rã cũng được chuyển trọn vẹn lên sân khấu và đi vào lòng những "khán giá" của toàn Group.


Không khí ấm cúng bên nồi bánh chưng - nét cổ truyền không thể thiếu trong Tết của người Việt Nam


Muôn và lời chúc, ngàn vạn niềm vui được gửi tới từ các thành viên



Sự hưởng ứng nhiệt tình của những "khán giả"
 
"Một năm mới với nhiều may mắn" là câu chúc quen thuộc với tất cả chúng ta, và cũng trong buổi tối ngày 01/02 đã có những thành viên may mắn nhất nhận được "Lộc" đầu xuân từ Ban tổ chức.

Ông Huỳnh Thanh Minh - Giám đốc ASOFT lựa chọn người may mắn nhất



Những thành viên may mắn nhất đón lộc đầu xuân

Buổi tiệc kết thúc, nhưng những lời chúc tốt đẹp, những niềm vui, tình đoàn kết, sự nhiệt huyết của đại gia đình Greensun Group vẫn còn mãi là hành trang để tiến vào năm mới tươi sáng và thành công lớn hơn.

Nhân dịp xuân sang, thay mặt tất cả những con người Greensun Group xin được gửi tới các anh, chị, các bạn và gia đình một năm mới "Phúc lộc an Khang, giàu sang phú quý"

>> Hình ảnh tiệc tất niên Nhâm Thìn - 2012