Với ASOFT ngày 08/03 là con gái thật tuyệt

Ngày đăng 06-03-2015
Cùng với sự phát triển chung của công ty thì nét văn hóa là một điều không thể thiếu đối với ASOFT. Chính những điều ấy sẽ giúp các thành viên trong ASOFT có thể gắn kết và hiểu nhau hơn. Và một trong những nét văn hóa của ASOFT là thể hiện sự quý mến, trân trọng của phái nam đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ Nữ.


Mặc dù đã thông tin chương trình đã “ rò rỉ” từ trước, nhưng chị em vẫn không thể tránh khỏi bất ngờ và cảm động trước sự chuẩn bị nhiệt tình và chu đáo từ phái nam.
 
 “Woa… Đẹp quá!”, “ woa…quá tuyệt!”…
 
Đó chính là những lời cảm thán được thốt ra từ các chị em phụ nữ - một nửa thế giới tại ASOFT-  khi bước vào công ty. Ngay từ cổng công ty, đã được các cánh mày râu trang trí rất bắt mắt với những chiếc bong bóng nhỏ xinh đủ màu sắc, những cành hoa hồng khép mình trong những chiếc giỏ hoa được đặt tại mỗi bàn làm việc của từng chị em phụ nữ.
 

 
Chưa hết bất ngờ, khi bước vào phòng  sinh hoạt chung của công ty, đã được các anh chuẩn bị rất nhiều bánh và nước đủ để tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ nhưng rất ấm cúng tại công ty. 
 
Và tất nhiên, các anh không quên gửi đến chị em phụ nữ những món quà mà mình đã dành nhiều thời gian chuẩn bị. Mỗi món quà được các anh chọn lựa và cẩn thận gói vào những chiếc hộp nhỏ xinh xắn, kèm theo đó là những lời chúc thật ý nghĩa.
 




 
Rất cảm ơn cánh mày râu ASOFT đã dành cho chị em phụ nữ một ngày đặc biệt như thế. Không chỉ đơn thuần là một buổi tiệc 8-3 mà còn là dịp để mọi người có thể cùng nhau chia sẻ về những kinh nghiệm, buồn vui trong công việc và cuộc sống. Để từ đó mọi người có thể hiểu nhau và xít lại gần nhau hơn, cùng nhau phát triển vì một ASOFT vững mạnh.
 

 
Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca, yêu thương và cả dành niềm kính trọng. ASOFT xin được gửi lời chúc đến toàn thể chị em phụ nữ - một nửa của thế giới- luôn luôn xinh đẹp, tự tin và thành đạt  để có thể tự hào khẳng định rằng mình - Chính là phái đẹp! Chứ không đơn giản là phái yếu nữa! 

BAN BIÊN TẬP ASOFT