Trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay, mô hình kinh doanh thay đổi liên tục cùng với việc tăng trưởng doanh thu ngày càng được đẩy mạnh, việc duy trì và quản lý tiền mặt thường không là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Nhưng trong tình hình rủi ro tràn ngập như hiện nay, không ít nhà đầu tư quay lại với phương châm "Cash is king" - tiền mặt là vua.
Trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay, mô hình kinh doanh thay đổi liên tục cùng với việc tăng trưởng doanh thu ngày càng được đẩy mạnh, việc duy trì và quản lý tiền mặt thường không là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Nhưng trong tình hình rủi ro tràn ngập như hiện nay, không ít nhà đầu tư quay lại với phương châm "Cash is king" - tiền mặt là vua.
Trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay, mô hình kinh doanh thay đổi liên tục cùng với việc tăng trưởng doanh thu ngày càng được đẩy mạnh, việc duy trì và quản lý tiền mặt thường không là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Nhưng trong tình hình rủi ro tràn ngập như hiện nay, không ít nhà đầu tư quay lại với phương châm "Cash is king" - tiền mặt là vua.
Trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay, mô hình kinh doanh thay đổi liên tục cùng với việc tăng trưởng doanh thu ngày càng được đẩy mạnh, việc duy trì và quản lý tiền mặt thường không là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Nhưng trong tình hình rủi ro tràn ngập như hiện nay, không ít nhà đầu tư quay lại với phương châm "Cash is king" - tiền mặt là vua.
Trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay, mô hình kinh doanh thay đổi liên tục cùng với việc tăng trưởng doanh thu ngày càng được đẩy mạnh, việc duy trì và quản lý tiền mặt thường không là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Nhưng trong tình hình rủi ro tràn ngập như hiện nay, không ít nhà đầu tư quay lại với phương châm "Cash is king" - tiền mặt là vua.