Lộ diện những “thiên đường thuế” lớn nhất gây thiệt hại hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam và các quốc gia khác Lộ diện những “thiên đường thuế” lớn nhất gây thiệt hại hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam và các quốc gia khác

Báo cáo từ Oxfam cho biết, ở mức độ toàn cầu, những hoạt động lợi dụng các thiên đường thuế gây thiệt hại ít nhất 100 tỷ USD cho các quốc gia đang phát triển hàng năm, trong đó có Việt Nam.

7 Cách thức vay vốn mới cho doanh nghiệp 7 Cách thức vay vốn mới cho doanh nghiệp

Theo Investopedia- Khi thị trường tín dụng phổ thông bị thắt chặt thì các cá nhân và doanh nghiệp buộc lòng phải tìm đến các nguồn tài trợ vốn thay thế. Một số nguồn vốn thay thế như vậy đã tồn tại trên thị trường trong một thời gian dài, nhưng cuộc khủng hoảng tín dụng 2007-2008 tại Mỹ đã tạo điện kiện cho những nguồn tài trợ vốn mới ra đời. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những phướng án vay ...

Nền kinh tế Việt Nam có 4 động cơ thì 3 đang trục trặc Nền kinh tế Việt Nam có 4 động cơ thì 3 đang trục trặc

Phát biểu tại Diễn đàn kinh tế 2017: Cơ hội cho các nhà đầu tư trong tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước giai đoạn 2016 – 2020, ông Đậu Anh Tuấn, Trưởng ban pháp chế VCCI cho rằng nếu nhìn nhận lại sức khoẻ của doanh nghiệp tư nhân thì có nhiều điều đáng ngại, chỉ có khối FDI còn mạnh.

 Cộng đồng doanh nghiệp: Muốn thoát khó, phải đổi mới Cộng đồng doanh nghiệp: Muốn thoát khó, phải đổi mới

2018 là thời điểm Việt Nam đón nhận những bước triển khai mới của hội nhập. Doanh nghiệp (DN) tùy thực tế của mình phải xác định hướng đi phù hợp, tạo dựng vị thế mới.

 Dự báo thưởng Tết 2017 nhỉnh hơn năm ngoái Dự báo thưởng Tết 2017 nhỉnh hơn năm ngoái

Năm 2016 được đánh giá có nhiều điểm sáng về kinh tế hơn so với năm 2015. Vì thế, theo các chuyên gia dự báo thưởng Tết năm 2017 có thể nhỉnh hơn so với năm ngoái.