5 Từ nên xuất hiện trên Website bán hàng của doanh nghiệp 5 Từ nên xuất hiện trên Website bán hàng của doanh nghiệp

Có những từ ngữ có thể khiến website của bạn thật sự khác biệt so với những website khác. có thể, chúng không có tác dụng lớn khi đứng một mình, nhưng khi được dùng đúng ngữ cảnh thì lại tạo ra sự khác biệt thật sự.

 55 Nghị định về Thuế, Phí, Lệ phí 55 Nghị định về Thuế, Phí, Lệ phí

ASOFT xin cập nhật 55 Nghị định về Thuế, Phí, Lệ phí còn hiệu lực, sắp có hiệu lực thi hành để quý thành viên thuận tiện theo dõi và áp dụng. 

 5 Việc Cần Làm Khi Dự Án Gặp Sai Lầm 5 Việc Cần Làm Khi Dự Án Gặp Sai Lầm

Bất cứ ai làm đủ lâu trong lĩnh vực quản lý dự án hẳn đều đã có lúc phải đối mặt với những dự án gặp phải trục trặc hay sự cố lớn. Dù có lập kế hoạch vô cùng kĩ lưỡng, chúng ta vẫn không thể dự đoán được mọi tình huống có thể xảy ra cũng như biết trước mọi rủi ro tiềm ẩn. Về mặt bản chất, việc thực hiện các dự án luôn rủi ro hơn nhiều so với những hoạt động kinh doanh khác. Do vậy, sẽ là rất ...

Siết quản lý tiền ảo, tài sản ảo, tiền điện tử tại Việt Nam Siết quản lý tiền ảo, tài sản ảo, tiền điện tử tại Việt Nam

Dự thảo Nghị định về tiền ảo do Bộ Tư pháp xây dựng dự kiến sẽ hoàn tất vào tháng 12/2017 và dự thảo Nghị định về tài sản ảo sẽ hoàn tất vào tháng 3/2018.

Apple chi tiền quảng cáo khác với Samsung như thế nào Apple chi tiền quảng cáo khác với Samsung như thế nào

Trong báo cáo thường niên mới nhất mà Apple đệ trình lên Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) vào tháng 10 vừa qua, giới chuyên môn đã tỏ ra bất ngờ khi thông tin về chi phí quảng cáo đã không được nêu ra cụ thể như trước.